• KĐT Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • (+84) 0911001198
  • eoslandvn@gmail.com

16 June, 2015

Chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu

Chung cư Goldmark City là tổ hợp dự án chung cư, văn phòng và các tiện ích dịch vụ nằm ngay trên mặt đường số 136 Hồ Tùng Mậu với đường vào khang trang rộng hơn 40m, ngay sát hệ thống đường sắt trên cao, thuận tiện giao thông đi lại và gần ngay các vị trí trọng yếu như: sân vận động Mỹ Đình, trường tiểu học Đoàn Thị Điểm, trường Đại học Quốc gia, trung tâm điện máy Pico Plaza, đại siêu thị Metro, Big C, cách đường Cầu Giấy – Xuân Thuỷ khoảng hơn 1km.
Chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu

TỔNG QUAN DỰ ÁN

Tên dự án: Chung cư Goldmark City;
Địa chỉ: 136 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội;
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Thương mại - Quảng cáo - Xây dựng - Địa ốc Việt Hân;
Quy mô xây dựng: Bao gồm 4 tòa nhà chính:
+Khu nhà cao tầng cao cấp;
+Khu thương mai – văn phòng – dịch vụ công cộng;
+Khu trường học;
+Hệ thống tiện ích;
Diện tích đất: 122.057 m2;
Diện tích xây dựng: 26.579 m2;
Mật độ xây dựng: 23,3%;
Tổng số căn: Gần 5.000 căn;
Diện tích đa dạng từ: 68,3m2; 94 m2; 104,3 m2…. 152,4 m2;
Tầng cao TB toàn khu: 9 tòa nhà, cao 40 tầng;
Hình thức sở hữu: Vĩnh viễn đối với người Việt Nam;
Đơn vị thi công: Tập đoàn Xây dựng và Công nghiệp DELTA;
Đơn vị giám sát: Công ty CP Đầu tư Phát triển Bất động sản TNR Holding Việt Nam;
Đơn vị quản lí, điều hành và phát triển: Công ty cổ phần đầu tư phát triển bất động sản TNR Holdings Việt Nam và Công ty TNHH Thương mại - Quảng cáo – Xây dựng - Địa ốc Việt Hân;

VỊ TRÍ

Tổ hợp căn hộ đẳng cấp dự án chung cư Goldmark City nằm ngay trên mặt đường tại số 136 Hồ Tùng Mậu với đường vào khang trang rộng hơn 40 mét, ngay sát hệ thống đường sắt trên cao, thuận tiện giao thông đi lại và gần ngay các vị trí trọng yếu như sân vận động Mỹ Đình, trường tiểu học Đoàn Thị Điểm, trường Đại học Quốc gia, Đại học Thương Mại, Đại học sư phạm I, trung tâm điện máy Pico Plaza, đại siêu thị Metro, Big C, cách đường Cầu Giấy – Xuân Thuỷ khoảng hơn 1km .
Vị trí Chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu
Đặc biệt, dự án Goldmark City nằm giữa các tuyến giao thông huyết mạch như đường Hồ Tùng Mậu, đường Nguyễn Cơ Thạch và đường Hoàng Quốc Việt nối dài, nằm gần tuyến đường tiếp cận sân bay QT Nội Bài, Dự án sở hữu nhiều lợi thế và tiện ích mang dấu ấn khác biệt so với các dự án có quy mô & chức năng tương tự khác ở Hà Nội. Dự án Goldmark City nằm gần trạm Tàu điện ngầm Metro số 3, dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào cùng thời điểm với dự án được hoàn thành và đưa vào hoạt động.

+Gần các đặc khu kinh tế lớn của Hà Nội với các doanh nghiệp, các ngân hàng lớn
+Gần các trường ĐH lớn như ĐH Quốc Gia Hà Nội, ĐH Thương Mại, ĐH Sư Phạm…
+Gần bến xe Mỹ Đình, gần tuyến Metro Nhổn – Ga Hà Nội
+Gần trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, sân vận động Mỹ Đình
+Kết nối thuận tiện với các trục giao thông quan trọng: đường 32, đường Phạm Văn Đồng, đường Hoàng Quốc Việt kéo dài, Lê Đức Thọ…

TIỆN ÍCH

Tổ hợp dự án căn hộ đẳng cấp Chung cu Goldmark City là một quần thể đô thị khép kín được xây dựng trên diện tích khoảng 12 ha. Tại đây sẽ hình thành một thiên đường mua sắm là trung tâm thương mại 5 tầng rộng hàng ngàn mét vuông; khu trường học rộng 2,1 ha; 9 khối nhà 40 tầng với gần 5.000 căn hộ cùng với các tiện ích cao cấp như: rạp chiếu phim, bể bơi trong nhà, phòng tập gym, spa… Với mật độ xây dựng 23,3%, dự án sẽ mang đến cho khách hàng không gian xanh sạch, ngập tràn ánh sáng và gần gũi với thiên nhiên.
Tiện ích Vị trí Chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu
Các tòa nhà được phân bố hài hòa với môi trường cảnh quan xung quanh tạo nên một không gian thư giãn lý tưởng. Bao quanh các tòa nhà là vườn hoa, công viên cây xanh, đài phun nước, khu vui chơi trẻ em, sân tennis, sân bóng, bể bơi, sân golf mini… Điểm nổi trội của Chung cư Goldmark City là hệ thống không gian mở với sự hòa quện của cây xanh, nắng, gió và không khí trong lành trong một khung cảnh hiện đại.

Tại Goldmark City, các tiện ích ngoài trời và trong nhà được phân bổ khoa học, đa dạng phù hợp với xu hướng sống năng động với đầy đủ các tiện ích nội khu cao cấp. Khu căn hộ đáp ứng linh hoạt nhu cầu về nhà ở với mặt bằng căn hộ từ 68 m2 đến 161 m2 được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ. Tất cả đều được bố trí thông minh nhằm tối đa hóa công năng sử dụng, đem đến cho cư dân một không gian sống tiện ích, lý tưởng trong lòng Hà Nội.

Nơi đây thật sự là một chốn an cư lý tưởng mang lại những trải nghiệm mới về một phong cách sống hiện đại và đẳng cấp. Goldmark City là nơi cư dân có thể hòa mình vào không gian sống tiện nghi trong một môi trường xanh, sạch, an toàn và thân thiện. Goldmark City mang lại cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc vững bền.

Dự án Goldmark City là khu đô thị khang trang, hiện đại, đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, kiến trúc, môi trường và hạ tầng xã hội. Điều đó đã góp phần làm nâng cao điều kiện và môi trường sống của người dân trong khu vực dự án và khu dân cư lân cận.

Hệ thống kỹ thuật của dự án gồm cấp điện, cấp thoát nước, xử lý tiếng ồn, hệ thống thông tin liên lạc của từng khu vực chức năng dự án là những công nghệ mới và tiên tiến nhất.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN

    Họ & Tên
    Số điện thoại
    Email (nếu có)
    Địa chỉ liên hệ
    Bạn quan tâm loại căn hộ nào?
    Ý kiến của bạn?
• Cập nhật thông tin nhanh chóng, chính xác về dự án
• Cập nhật chính sách bán hàng, bảng giá mới nhất
• Thông tin về nhà mẫu, tiến độ xây dựng dự án
• Tư vấn chính xác, nhanh chóng, thuận tiện

Liên hệ

• Hotline 24/7: 0911 00 1198
• Email: eoslandvn@gmail.com
• Website: wWw.Eosland.com
• Địa chỉ: KĐT Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Lượt truy cập

Facebook

• Dự án: Nội thất căn hộ Ecopark Hưng Yên | thiết kế thi công Nội thất Eosland | dự án Sun Grand City Láng Hạ | dự án Apollo Luma | tư vấn Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Ocean Park | báo giá Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Smart City | thi công Thiết kế nội thất căn hộ Berriver Jardin | công ty Apollo Interior Design | báo giá Nội thất Feliz Homes Hoàng Mai | sáng tạo nhà thiết kế giá bánh trung thu thu hương | điểm bán bánh trung thu madame hương | bán madame hương | giá thu hương bakery