• KĐT Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • (+84) 0911001198
  • eoslandvn@gmail.com

31 July, 2016

Đâu là lý do khiến Condotel có sức hút lớn đối với nhà đầu tư?

Đầu tư vào loại hình bất động sản nghỉ dưỡng căn hộ khách sạn Condotel đang trở thành trào lưu mới của giới đầu tư địa ốc trong hơn một năm nay, sức hút này đã tạo thành “làn sóng” khiến khách hàng đổ vốn đầu tư vào phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng này.
Lý do khiến Condotel có sức hút lớn


Khắp các thành phố biển ở Việt Nam từ nam ra bắc, đâu đâu cũng xây dự án căn hộ khách sạn Condotel với những dự án bom tấm tại các thị trường nghỉ dưỡng tại: Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng như là:Condotel SunGroup Phú Quốc, Condotel Cocobay Đà Nẵng, Condotel BimGroup Phú Quốc, Condotel Royal Marina Nha Trang ...  và hàng loạt dự án nghỉ dưỡng tập đoàn VinGroup. 

Như vậy, hãy tìm hiểu xem căn hộ khách sạn Condotel là gì? Mà tạo thành sức hút đối với nhà đầu tư đến vậy?

Căn hộ khách sạn - Condotel là gì?


Condotel được viết tắt của hai khái niệm Condominium và Hotel, nghĩa là căn hộ và khách sạn. Căn hộ Condotel được trang bị thiết bị khép kín như một căn hộ chung cư thông thường, sản phẩm condotel vẫn có thể hưởng giá trị tiện ích khép kín của khách sạn như hồ bơi, nhà hàng, dịch vụ phòng, câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe…

Ngoài những ngày nghỉ dưỡng miến phí hàng năm tại đây, nhà đầu tư có thể có thêm thu nhập từ việc tham gia chương trình cho thuê lại các căn hộ tiện nghi như khách sạn mà chủ đầu tư đề ra và có mức cam kết vô cùng hấp dẫn.

Cần lưu ý thêm rằng, đây chính nhà căn hộ thứ hai mà nhà đầu tư sở hữu được tại một thành phố nghỉ dưỡng di lịch hàng đầu. Mà với, loại hình căn hộ này nhà đầu tư sẽ được hưởng vô cùng nhiều lợi ích mang lại không chỉ nguồn lợi nhuận hàng năm như là bảo hành bảo dưỡng căn hộ không cho nội thất ẩm mốc, có mùi.

Khi nhu cầu nghỉ dưỡng tăng cao


Mở đầu cho trào lưu xây dựng các sản phẩm Cọndotel để bán phải kể tới hai dự án A La Carte ở Đà Nẵng hay Havana Nha Trang. A La carte Đà Nẵng là dự án Condotel gồm 202 căn hộ, tiêu chuẩn 4 sao, vị trí đẹp hướng biển, được chào bán từ tháng 11 năm 2011.

Tuy mở bán vào thời điểm khó khăn nhất của thị trường bất động sản, nhưng cấu trúc sản phẩm mới lạ, vừa túi tiền người mua đã khiến cho dự án Condotel A La Carte trở thành điểm sáng cho phân khúc bất động sản nghỉ duỡng khi đó.
Lý do khiến Condotel có sức hút lớn

Giá bán trung bình Condotel A La Carte Đà Nẵng dao động từ 1,5 tỷ đến 3 tỷ đồng một căn có diện tích trung bình từ 46 m2 đến 74 m2. Ở góc độ nhà phát triển dự án, việc thiết kế sản phẩm condotel không những giải quyết được bài toán tài chính trong quá trình xây dựng dự án mà còn đảm bảo được bài toán công suất cho thuê của khách sạn khi đi vào vận hành.

Đối với nhà đầu tư Condotel, họ là ai và có nhu cầu là gì? Theo khảo sát của Savills Việt nam, nhóm đối tượng đầu tư vào Condotel chủ yếu là người có mức thu nhập trung lưu, có nhu cầu nghỉ dưỡng định kỳ và đầu tư để gia tăng lợi nhuận. Chính vì vậy, vị trí dự án, chất lượng quản lý khách sạn và cam kết lợi nhuận là các yếu tố chủ chốt để hấp dẫn người mua quan tâm tới sản phẩm này.

Do vậy, những vị trí đắc địa ở những nơi du lịch phát triển, các dự án Condotel ven biển đã bùng nổ, lan tỏa ra trên khắp thành phố biển miền Trung, thậm chí cả Phú Quốc với nguồn cung đa dạng. Lợi nhuận cam kết 8%/năm giờ đẩy lên mức 12%/năm điển hình như dự án Cocobay, Đà Nẵng. Vậy lý do gì các dự án Condotel thu hút người mua, do mức lợi nhuận cam kết, vị trí dự án hay các “chiêu” marketing bán hàng?

Lý do Condotel có sức hút giới đầu tư?


Nhìn vào mức lợi suất này, hầu hết nhà đầu tư đều bị hấp dẫn bởi 2 yếu tố: vừa tích lũy tài sản bất động sản nghỉ dưỡng kèm theo thu nhập sinh lời cố định hàng năm. Theo khảo sát của Savills Việt nam, phần lớn người mua các dự án Condotel hay các bất động sản nghỉ dưỡng cam kết lợi nhuận cố định đến từ Hà Nội. Với tâm lý “ăn chắc mặc bền” của người Hà nội, các dự án căn hộ khách sạn Condotel đã đáp ứng được một số tiêu chí quan trọng nào?
Lý do khiến Condotel có sức hút lớn

1. Vị trí dự án Condotel phải kết nối thuận tiện với các thành phố lớn, ví dụ như tại TP. Đà Nẵng chỉ cách Hà Nội khoảng một giờ bay, lý tưởng cho kỳ nghỉ gia đình vào cuối tuần hoăc nhu cầu nghỉ dưỡng ngắn ngày. Cơ sở hạ tầng ở TP.Đà Nẵng phát triển mạnh mẽ, kết nối giao thông giữa sân bay và trung tâm thành phố dễ dàng, thuận tiện.

2. Sản phẩm condotel thiết kế vừa túi tiền, diện tích 40-60 m2 nên có giá thành hợp lý, tầm 1 đến 2 tỷ/căn, cạnh tranh hơn nhiều so với các căn hộ tại thành phố như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh nên có thể ưu tiên đầu tư như căn nhà thứ hai.

3. Quyền sử dụng lâu dài và thu nhập cố định được đảm bảo. Đây có thể coi là yếu tố mấu chốt thu hút người mua vì họ nắm chắc trong tay quyền sử dụng và khai thác tài sản. Nếu như chỉ ký hợp đồng thuê dài hạn hoặc sở hữu kỳ nghỉ thì chắc chắn giá trị các Condotel sẽ sụt giảm trong con mắt nhà đầu tư.

Để góp phần thành công các dự án condotel, không thể không nhắc đến chiêu thức marketing và bán hàng của các chủ đầu tư sành sỏi. Thị trường Việt Nam đang thiếu các sản phẩm cam kết lợi nhuận cố định như trái phiếu, các chứng chỉ quỹ cho các nhà đầu tư nhỏ lẻ.
Lý do khiến Condotel có sức hút lớn

Do vậy, các dự án căn hộ khách sạn condotel nằm tại các thành phố nghỉ dưỡng du lịch ra đời đáp ứng được nhu cầu đầu tư của các nhà đầu tư nhỏ lẻ, có nguồn tiền đầu tư nhàn rỗi. Theo khía cạnh khác, hình thức trả thu nhập cố định là chiêu kinh doanh khôn ngoan, đánh trúng tâm lý người mua nhà để cho thuê. Hầu hết người mua không sống thường xuyên tại khu nghỉ dưỡng, không đủ thời gian để quản lý, tìm kiếm, lựa chọn khách thuê. Mọi việc đã hoàn toàn giao phó cho chủ đầu tư thông qua hình thức cam kết trả lãi suất.

Tóm lại, loại hình căn hộ khách sạn Condotel có mức cam kết lợi nhuận cố định là sản phẩm được thị trường ưa chuộng bởi tích hợp được rất nhiều ưu điểm như tích lũy tài sản hay thu nhập cố định. Tuy nhiên, nhà đầu tư cần hiểu rõ uy tín của chủ đầu tư dự án, tính pháp lý của dự án cũng như thỏa thuận giữa hai bên để có thể hoàn toàn “nghỉ dưỡng” hiệu quả với sản phẩm condotel này.

Tag: căn hộ khách sạn, căn hộ condotel, condotel, condotel đà nẵng, condotel phú quốc

• Cập nhật thông tin nhanh chóng, chính xác về dự án
• Cập nhật chính sách bán hàng, bảng giá mới nhất
• Thông tin về nhà mẫu, tiến độ xây dựng dự án
• Tư vấn chính xác, nhanh chóng, thuận tiện

Liên hệ

• Hotline 24/7: 0911 00 1198
• Email: eoslandvn@gmail.com
• Website: wWw.Eosland.com
• Địa chỉ: KĐT Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Lượt truy cập

Facebook

• Dự án: Nội thất căn hộ Ecopark Hưng Yên | thiết kế thi công Nội thất Eosland | dự án Sun Grand City Láng Hạ | dự án Apollo Luma | tư vấn Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Ocean Park | báo giá Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Smart City | thi công Thiết kế nội thất căn hộ Berriver Jardin | công ty Apollo Interior Design | báo giá Nội thất Feliz Homes Hoàng Mai | sáng tạo nhà thiết kế giá bánh trung thu thu hương | điểm bán bánh trung thu madame hương | bán madame hương | giá thu hương bakery