• KĐT Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • (+84) 0911001198
  • eoslandvn@gmail.com

27 December, 2016

Những thông tin quan trọng chung cư số 3 Lương Yên - Sun Grand City Ancora

Chung cư số 3 Lương Yên với tên gọi chính thức là Sun Grand City Ancora Residence nằm tại số 3 Lương Yên do tập đoàn bất động sản uy tín Sun Group đầu tư xây dựng. Một tổ hợp cao cấp sang trọng, chung cư số 3 Lương Yên đang được nhiều khách hàng quan tâm lớn, với lượng cung căn hộ hạn chế, lượng cầu trong phố tăng cao. Như vậy, khách hàng cần biết những thông tin gì để có thể an tâm sở hữu căn hộ chất lượng 5 sao tại căn hộ chung cư số 3 Lương Yên - Sun Grand City Lương Yên.
Những thông tin quan trọng chung cư số 3 Lương Yên

Những thông tin quan trọng mà khách hàng trước khi mua căn hộ Sun Grand City Ancora số 3 Lương Yên cần phải biết dưới đây sẽ mang đến những thông tin đắt giá, một cái nhìn tốt nhất cho khách hàng quan tâm dự án số 3 lương yên


DỰ ÁN CHUNG CƯ SỐ 3 LƯƠNG YÊN - SUN GRAND CITY ANCORA


Chủ đầu tư Sun Group


Sau khi từ Đông Âu trở về Việt Nam, Tập đoàn Sun Group chính thức được thành lập năm 2007 tại Việt Nam và đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty đầu tư bất động sản uy tín cao cấp trên khắp cả nước đặc biệt là các bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.
Những thông tin quan trọng chung cư số 3 Lương Yên

Với những dự án bất động sản nghỉ dưỡng mang tầm đẳng cấp thế giới, những dự áncông trình bất động sản của tập đoàn Sun Group nhận được nhiều giải thưởng cao quý quốc tế và nắm giữ nhiều kỷ lục thế giới:
- InterContinental Danang Sun Peninsula Resort tại Đà Nẵng là khu nghỉ dưỡng duy nhất trên thế giới trong 3 năm liền 2014 - 2015 - 2016 được World Travel Awards vinh danh là "khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới".
- Các hạng mục khác trong khu nghỉ dưỡng  InterContinental Danang Sun Peninsula Resort Đà Nẵng cũng đạt các giải thưởng cao quý như:
+ Tháng 4/2014: nhà hàng La Maison 1888 là một trong 4 nhà hàng đẹp nhất thế giới do New York Post bình chọn
+ Năm 2015: khu Harnn Heritage Spa là khu Spa mới sang trọng nhất thế giới do World Travel Awards trao tặng

Những dự án bất động sản Tập đoàn Sun Group


- Premier Village Da Nang Resort tại Đà Nẵng
- Premier Village Phu Quoc Resort tại Phú Quốc
- Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay tại Phú Quốc
- Khu du lịch Bà Nà Hills Resort tại Đà Nẵng
- Khách sạn Novotel Han River tại Đà Nẵng
- Intercontinental Sun Peninsula Resort tại Đà Nẵng
- Khách sạn 5 sao JW Mariott  tại Phú Quốc
- Hệ thống cáp treo ba dây dài nhất thế giới Fansipan Legend
- Công viên Sun Ha Long World Park
- Căn hộ cao cấp Sun Grand City Thuy Khue Residence

Các đơn vị tư vấn thiết kế danh tiếng uy tín hàng đầu thế giới


- Đơn vị Tư vấn thiết kế Kiến trúc: CallisonRTKL (USA)
- Đơn vị Tư vấn thiết kế Kết cấu: Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Tư vấn Đại học Xây dựng (CCU)
- Đơn vị thiết kế nội thất: Dark horse (Australia)
- Đơn vị thi công nội thất: AA Corporation
- Đơn vị tư vấn thiết kế cảnh quan: One Landscape (Hong Kong)
- Đơn vị tư vấn thiết kế cơ điện: THAM & WONG LLP ( Singapore)

Đơn vị thi công dự án DELTA


Công ty xây dựng dân dụng và công nghiệp DELTA là nhà thầu chi công chính tại dự án Sun Grand City Ancora (chung cư số 3 Lương Yên). DELTA hiện là một trong những nhà thầu thi công uy tín bậc nhất Việt Nam, luôn đảm bảo về chất lượng tốt nhất cho công trình.

Dự án bất động sản "hiếm" trong khu phố Hà Nội


Tọa lạc tại vị trí số 3 Lương Yên ngay mặt đường Nguyễn Khoái - bến xe Lương Yên, chung cư Sun Grand City Ancora số 3 Lương Yên là dự án "hiếm hoi" tọa lạc tại vị trí trong phố Hà Nội. Chung cư số 3 Lương Yên có vị trí kết nối giao thông vô cùng đắc đại, là một sản phẩm lựa chọn không thể bỏ qua cho khách hàng trong phố, hay khách hàng muốn sở hữu những căn hộ trong khu phố Cổ Hà Nội.
Những thông tin quan trọng chung cư số 3 Lương Yên

Chất lượng dịch vụ đẳng cấp 5 sao


Tập đoàn Sun Group đã có nhiều công trình nghỉ dưỡng đưa vào sử dụng mang tầm đẳng cấp thế giới, với chất lượng dịch vụ 5 sao, thậm chí là 6 sao được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ tốt. Chung cư số 3 Lương Yên - Sun Grand City Ancora cũng không phải là một ngoại lệ của tập đoàn Sun Group, với tiêu chí chất lượng dịch vụ hàng đầu, mang lại cuộc sống tốt nhất cho khách hàng, chung cư số 3 Lương Yên sẽ làm hài lòng với tất cả cư dân nơi đây, đảm bảo một cuộc sống hơn cả mong đợi.
Những thông tin quan trọng chung cư số 3 Lương Yên

Ý nghĩ tên gọi chính thức dự án - Ancora


Ancora trong tiếng Ý có ý nghĩa là "mỏ neo", nên những ngụ ý chủ đầu tư Sun Group mang lại tổ hợp dự án chung cư số 3 Lương Yên là một nơi neo đậu của bình yên, nơi neo đậu của bến bờ hạnh phúc, nơi chốn bình an, thanh bình và thịnh vượng.

Nội thất căn hộ cao cấp nhập khẩu từ Đức


Với những dự án cao cấp tại Hà Nội hiện nay, chủ đầu tư thường trang bị lắp đặt cho dự án những nội thất thiết bị vệ sinh là Toto hoặc tương đương đã mang đến vẻ sang trong trong chính những căn hộ dự án.
Những thông tin quan trọng chung cư số 3 Lương Yên

Dự án chung cư số 3 Lương Yên, mỗi căn hộ Sun Grand City Ancora Lương Yên được chủ đầu tư Sun Group đầu tư những nội thất sang trọng hơn,  nhập khẩu từ bên Đức là thiết bị vệ sinh Koler với chi phí giá thành cao hơn nhiều so với Toto.

Thang máy dùng tòa căn hộ Sun Grand City số 3 Lương Yên


Với chất lượng đặt lên hàng đầu, chủ đầu tư Sun Group đã chọn hãng thang máy uy tín, đảm bảo về chất lượng sử dựng là Mitsubishi hoặc tương đương.

Trần căn hộ cao 3.4m


Những dự án bất động sản cao cấp hiện nay tại Hà Nội, độ cao trần tính từ sàn thường cao khoảng 3.2m và khi bàn giao cho khách hàng sẽ còn cao khoảng 2.7 - 2.75m. Riêng với dự án chung cư số 3 Lương Yên, trần của dự án bình thường cao 3.4m và khi bàn giao cho khách hàng trần sẽ cao 2.8m.

Hình thức sở hữu căn hộ


Khách hàng mua căn hộ tại chung cư số 3 Lương Yên luôn được yên tâm với hình thức pháp lý đầy đủ, khách hàng được sở hữu căn hộ lâu dài (vĩnh viễn) và được cấp sổ hồng theo đúng quy định của pháp luật.



Tag: chung cư số 3 lương yên, dự án số 3 lương yên, sun grand city ancora lương yên, chung cư bến xe lương yên, dự án bến xe lương yên, chung cư sun group lương yên
• Cập nhật thông tin nhanh chóng, chính xác về dự án
• Cập nhật chính sách bán hàng, bảng giá mới nhất
• Thông tin về nhà mẫu, tiến độ xây dựng dự án
• Tư vấn chính xác, nhanh chóng, thuận tiện

Liên hệ

• Hotline 24/7: 0911 00 1198
• Email: eoslandvn@gmail.com
• Website: wWw.Eosland.com
• Địa chỉ: KĐT Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Lượt truy cập

Facebook

• Dự án: Nội thất căn hộ Ecopark Hưng Yên | thiết kế thi công Nội thất Eosland | dự án Sun Grand City Láng Hạ | dự án Apollo Luma | tư vấn Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Ocean Park | báo giá Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Smart City | thi công Thiết kế nội thất căn hộ Berriver Jardin | công ty Apollo Interior Design | báo giá Nội thất Feliz Homes Hoàng Mai | sáng tạo nhà thiết kế giá bánh trung thu thu hương | điểm bán bánh trung thu madame hương | bán madame hương | giá thu hương bakery