• KĐT Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • (+84) 0911001198
  • eoslandvn@gmail.com

17 June, 2015

Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside Sài Đồng Long biên

Vinhomes Riverside là một trong những khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam sở hữu khu biệt thự bên sông sang trọng, đẳng cấp, được thiết kế và xây dựng theo mô hình của thành phố Venice (Italy), có quy mô sánh ngang với những dự án biệt thự cao cấp trên thế giới
Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside Sài Đồng Long biên
Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Bắc Thủ đô Hà Nội, cách hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 6,5 km, cách chân cầu Chương Dương 5,5 km, rất gần cầu Vĩnh Tuy và có thể kết nối linh hoạt với cụm công trình trọng điểm của Thủ đô bằng hệ thống giao thông đường bộ, đường trên cao hiện đại, Vinhomes Riverside là Dự án Khu đô thị đẳng cấp được thiết kế và xây dựng theo mô hình của thành phố Venice (Italy) - một thành phố xinh đẹp, sang trọng và quyến rũ.

Đó là sự kết nối thông minh giữa các căn biệt thự bên sông, được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển lãng mạn và cụm công trình chức năng sang trọng, hiện đại, bao gồm: Trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên với khu vui chơi giải trí rộng lớn, khu ẩm thực phong phú; Khu vui chơi giải trí khổng lồ; Khu ẩm thực phong phú; Hệ thống trường phổ thông, Trường mầm non; 8 sân chơi ngoài trời dành cho trẻ em; Vườn nướng BBQ được thiết kế đặc biệt dành riêng cho việc tổ chức picnic và tiệc nướng; Hai cụm bể bơi ngoài trời; Sân tập golf tiêu chuẩn quốc tế với 17 làn tập; Khu thể thao phức hợp ngoài trời với 2 sân bóng đá và 6 sân tennis…; cùng chuỗi công viên cây xanh, hồ nước rộng gần 600.000 m2…
Với hệ thống sông đào trong xanh, vườn cây sinh thái đa dạng, đậm sắc màu của thiên nhiên và những tổ hợp kiến trúc tiện ích công cộng hiện đại, Vinhomes Riverside mang tới cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo, tiện nghi và lãng mạn; đồng thời tạo nên những điểm nhấn khác biệt, đưa Vinhomes Riverside trở thành một trong những khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có thể sánh ngang với những khu đô thị hiện đại, đẳng cấp trên thế giới.

 Vinhomes Riverside là một trong những khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam sở hữu khu biệt thự bên sông sang trọng, đẳng cấp, được thiết kế và xây dựng theo mô hình của thành phố Venice (Italy), có quy mô sánh ngang với những dự án biệt thự cao cấp trên thế giới.

 TỔNG QUAN

Tên dự án: Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside;
Vị trí: phường Phúc Lợi, Phúc Đồng,Việt Hưng, Quận Long Biên, Hà Nội;
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Sài Đồng;
Quy mô Vinhomes Riverside: có diện tích 183.5ha, là quần thể biệt thự nằm trong khu đô thị;
Vốn đầu tư dự án Vinhomes Riverside: 10.000 tỷ đồng;
Diện tích đất Vinhomes Riverside: 183,5 ha;
Mật độ xây dựng: 40%;
Diện tích biệt thự: 111m2 đến 2000m2;
Hình thức sở hữu: Vĩnh viễn đối với người Việt Nam;
Đơn vị giám sát: Công ty cổ phần kiến trúc đô thị Việt Nam;
Đơn vị thiết kế:
+ Công ty TNHH Kiến trúc ACT Việt Nam - ACT Architects (VN) Co., Ltd;
+ Công ty Cổ phần Archipel;
+ Công ty TNHH Thiết kế của Pháp (Site Asia);
+ Công ty SENA;
+ Công ty TEDI;
+ Tổng Công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam – VNCC;

VỊ TRÍ DỰ ÁN

Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Bắc Thủ đô Hà Nội, cách hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 6,5 km, cách chân cầu Chương Dương 5,5 km, rất gần cầu Vĩnh Tuy và có thể kết nối linh hoạt với cụm công trình trọng điểm của Thủ đô bằng hệ thống giao thông đường bộ, đường trên cao hiện đại, Vinhomes Riverside là Dự án Khu đô thị đẳng cấp được thiết kế và xây dựng theo mô hình của thành phố Venice (Italy) – một thành phố xinh đẹp, sang trọng và quyến rũ.
Được xây dựng trên địa giới của 3 phường trung tâm quận Long Biên: Việt Hưng, Phúc Lợi và Giang Biên, Vinhomes Riverside là một khu đô thị sang trọng, kiều diễm và lãng mạn, là điểm đến hấp dẫn cho những người yêu thích tự do và cuộc sống thanh bình, góp một phần không nhỏ vào quá trình phát triển của Thủ đô Hà Nội nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung.
Đó là sự kết nối thông minh giữa các căn biệt thự bên sông, được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển lãng mạn và cụm công trình chức năng sang trọng, hiện đại, bao gồm: Trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên với khu vui chơi giải trí rộng lớn, khu ẩm thực phong phú; Khu vui chơi giải trí khổng lồ; Khu ẩm thực phong phú; Hệ thống trường phổ thông, Trường mầm non; 8 sân chơi ngoài trời dành cho trẻ em; Vườn nướng BBQ được thiết kế đặc biệt dành riêng cho việc tổ chức picnic và tiệc nướng; Hai cụm bể bơi ngoài trời; Sân tập golf tiêu chuẩn quốc tế với 20 làn tập; Khu thể thao phức hợp ngoài trời với 2 sân bóng đá và 6 sân tennis…; cùng chuỗi công viên cây xanh, hồ nước rộng gần 600.000 m2…

Với hệ thống sông đào trong xanh, vườn cây sinh thái đa dạng, đậm sắc màu của thiên nhiên và những tổ hợp kiến trúc tiện ích công cộng hiện đại, Vinhomes Riverside mang tới cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo, tiện nghi và lãng mạn; đồng thời tạo nên những điểm nhấn khác biệt, đưa Vinhomes Riverside trở thành một trong những khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có thể sánh ngang với những khu đô thị hiện đại, đẳng cấp trên thế giới.

 THIẾT KẾ DỰ ÁN

Tất cả các biệt thự tại Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside đều mang phong cách thiết kế cách tân, phối kết hợp hài hòa giữa thiết kế Châu Âu sang trọng, đẳng cấp với phong cách thiết kế Châu Á thân thiện, ấm cùng tạo ra sự “không giống ai” tại biệt thự Vinhomes Riverside.

Ngôi nhà của gia chủ tạo ra sự bề thế, vững chắc nhưng không quá đồ sộ, cứng nhắng bởi những hoa văn trang trí tại các ô văng, hay các ban công, cửa sổ của căn biệt thự.

Bên trong căn nhà căn biệt thự được thiết kế với khung cảnh ấm cúng, thân thiện, bình yên tạo ra không khí ấm áp cho những người thân yêu trong gia đình bạn. Biệt thự được thiết kế với nhiều khoảng không gian dành cho sinh hoạt chung của gia đình nơi mà sau mỗi giờ làm việc, học tập căng thẳng cả nhà có thể ngồi cười đùa nói chuyện thoải mái. Nhưng vẫn có những không gian riêng cho mỗi thành viên nghỉ ngơi tách biệt với nhau. Ngoài ra, nếu chỉ dừng ở đó biệt thự Vinhomes Riverside không khác mấy so với một ngôi biệt thự khác trong thành phố. Cái hay ở đây là không gian tiểu cảnh sân vườn của biệt thự sẽ được điều hòa không khí với những dòng sông thơ mộng chạy quay nhà. Mỗi dịp nghỉ ngơi, những góc vườn, chiếc cần câu cho ta hưởng cảm giác êm đềm, chậm rãi tách bạn ra khỏi chốn đô thị ồn ào náo nhiệt

Biệt thự Vinhomes Riverside sang trọng, đẳng cấp nhưng gần gũi, thân thiện với thiên nhiên.

Không quá khó để bạn có thể sở hữu cho mình một ngôi biệt thự hiện đại trên một diện tích đất không quá lớn với cuộc sống hiện đại và số người đổ về đông đúc tại các thành phố lơn như ngày nay. Các ngôi biệt thự được thiết kế thường sử dụng phổ biến các hình khối lớn vuông tạo cảm giác qui mô cho ngoại thất ngôi nhà khi nhìn từ ngoài vào.

Một số điểm chung của mẫu biệt thự thường hẹp mặt tiền nhưng đến với biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Lan, Vinhomes Riverside Hoa Phượng tại Hà Hội nằm trong khu sinh thái được quy hoạch với diện tích khác rộng với đầy đủ tiền nghi về khu vui chơi giải trí gần nội thành là điểm lý tưởng để các đại gia hướng tơi.Điều đó giúp cho bộ mặt đô thị thoát khỏi cảm giác chật chội của những ngôi nhà lô phố san sát mà lại. Và tất nhiên rất phù hợp với nhu cầu phát triển của đô thị.

Giúp không gian bên trong đều thoáng mát và tránh được nắng nóng các kiến trúc sư đã thiết kế biệt thự phố trên đây có một khoảng sân trước mặt tiền. Các kiến trúc sư đã khéo léo tìm ra giải pháp vừa tạo được một khoảng không gian để trồng cây xanh mang thiên nhiên đến cho ngôi nhà. Để giảm độ cao cho ngôi biệt thự xử lý mặt tiền giật cấp ở các tầng vừa giúp ngôi biệt thự giảm bớt cảm giác cao lại vừa tạo được một khoảng không gian trên tầng thượng.

Để mặt tiền biệt thự được thông thoáng và hiện đại ngôi biệt thự sử dụng gam màu sắc sang nhẹ nhàng kết hợp với mái che thông minh.

Các chi tiết được thiết kế và bài trí trong phòng khách như đường nét gờ để trang trí tạo nét cổ điển hay trong sự bài trí vật dụng như sofa lịch lãm và tấm thảm với gam màu ấm cùng tông.Tạo tầm nhìn rộng mở giữa không gian trong và ngoài nhà với anh sáng tràn ngập trong căn phòng qua khung của kính lớn.

Phòng ngủ được phối hợp nhã nhặn những sắc màu trung tính tươi tắn trẻ trung, ác vật dụng cũng nên bài trí đơn giản mà thanh thoát lịch sự.

Phòng thờ thể hiện được không khí linh thiêng của đời sống tâm linh, nên thiết kế các chi tiết và sắp đặt trang trọng nhưng không cầu kỳ.

Còn phòng vệ sinh hiện đại có bồn tắm cho gia chủ có những giây phút nghỉ ngơi thư giãn.

TIỆN ÍCH

Với mục tiêu tạo sự khác biệt vượt trội cho những gia đình cư dân đẳng cấp ở Vinhomes Riverside, rất nhiều các tiện ích đặc biệt đã được đầu tư và xây dựng. Mọi nhu cầu trong cuộc sống của cư dân và gia đình đều được đáp ứng ở mức tối đa.

Bể bơi bốn mùa.

Nhu cầu thể dục thể thao, rèn luyện thể lực:

Vinhomes Health Club, đặt tại tầng 5 của khu TTTM Vincom Center Long Biên là một lựa chọn đẳng cấp cho cư dân rèn luyện sức khỏe với các môn thể thao đa dạng gym, thể hình, các lớp học aerobics, dance sports, yoga… và bơi lội bốn mùa. Khu thể thao phức hợp ngoài trời gồm 2 sân bóng, 6 sân tennis hiện đại, 2 cụm bể bơi ngoài trời (với bể người lớn và bể trẻ em riêng biệt), sân tập gofl với 20 làn tập chuyên nghiệp cho các Golfer thời thượng theo tiêu chuẩn quốc tế phục vụ cư dân tất cả các ngày trong tuần.
- Trường quốc tê BIS
- Tiện ích thể thao
- Sân tập golf đẳng cấp quốc tế.



Nhu cầu sum họp và sinh hoạt ngoài trời:

Không gian thiên nhiên trong lành lý tưởng để gắn kết, tụ họp gia đình, bạn bè, đồng nghiệp cùng sẻ chia những giờ phút quây quần bên nhau, thưởng thức đặc sản đồ nướng và hải sản, quý vị có thể tới ngay vườn nướng BBQ rộng gần 10.000m2 ngay trong khuôn viên khu đô thị. Còn nếu chỉ cần những khoảng xanh mướt mát để nghỉ ngơi, đi dạo, vui chơi với con nhỏ, đã có 10 sân chơi vườn hoa bố trí xen kẽ trong các khu dân cư sẽ đáp ứng và thỏa mãn từng cá nhân và gia đình cư dân.

Nhu cầu giáo dục:

Hệ thống trường học BIS trải dài từ mầm non đến PTTH - giảng dạy 100% tiếng Anh theo tiêu chuẩn giáo dục Vương quốc Anh; hệ thống trường mầm mon của Vinschool – do tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển sẽ là những lựa chọn hàng đầu cho các cư dân “nhí”.

Nhu cầu y tế

Dân cư tại đây hoàn toàn yên tâm nhờ hệ thống bệnh viện, phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec.

Nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí

Cư dân và quan khách có thể thỏa chí mua sắm, vui chơi giải trí, thưởng thức các bộ phim mới hấp dẫn, trải nghiệm ẩm thực bốn phương tại TTTM Vincom Center Long Biên. Hơn thế nữa, khu Almaz  - tổ hợp mua sắm, ẩm thực và giải trí cao cấp tại Vinhomes Riverside đang trong giai đoạn xây dựng sẽ mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức phong cách sống đỉnh cao ngay bên hiên nhà.


ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN

    Họ & Tên
    Số điện thoại
    Email (nếu có)
    Địa chỉ liên hệ
    Bạn quan tâm loại căn hộ nào?
    Ý kiến của bạn?
• Cập nhật thông tin nhanh chóng, chính xác về dự án
• Cập nhật chính sách bán hàng, bảng giá mới nhất
• Thông tin về nhà mẫu, tiến độ xây dựng dự án
• Tư vấn chính xác, nhanh chóng, thuận tiện

Liên hệ

• Hotline 24/7: 0911 00 1198
• Email: eoslandvn@gmail.com
• Website: wWw.Eosland.com
• Địa chỉ: KĐT Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Lượt truy cập

Facebook

• Dự án: Nội thất căn hộ Ecopark Hưng Yên | thiết kế thi công Nội thất Eosland | dự án Sun Grand City Láng Hạ | dự án Apollo Luma | tư vấn Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Ocean Park | báo giá Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Smart City | thi công Thiết kế nội thất căn hộ Berriver Jardin | công ty Apollo Interior Design | báo giá Nội thất Feliz Homes Hoàng Mai | sáng tạo nhà thiết kế giá bánh trung thu thu hương | điểm bán bánh trung thu madame hương | bán madame hương | giá thu hương bakery