• KĐT Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • (+84) 0911001198
  • eoslandvn@gmail.com

26 June, 2018

Sun Grand City Láng Hạ | Chung cư Sun Group 31 Láng Hạ

Tổ hợp dự án chung cư Sun Grand City Láng Hạ hay còn được gọi Sun Group 31 Láng Hạ là tổ hợp dự án chung cư cao cấp, văn phòng cho thuê và các tiện ích cao cấp tiêu chuẩn 5 sao do tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư. Tọa lạc tại vị trí trung tâm Thủ Đô, Sun Group kiến tạo lên những giá trị sống hoàn hảo, mang đến những căn hộ lý tưởng tại Sun Grand City 31 Láng Hạ cho khách hàng.
Sun Grand City Láng Hạ

TỔNG QUAN SUN GRAND CITY LÁNG HẠ

Không gian thoáng đãng với xung quanh là Hồ Hoàng Cầu & Hồ Thành Công, Sun Group kiến tạo không gian trên mảnh đất vàng còn sót lại trong lòng thủ đô ngàn năm văn hiến, Sun Grand City Láng Hạ mang đến sự phồn vinh, đẳng cấp và thịnh vượng. Được quy hoạch trên khuôn đất hơn 10.000m2 tại ngay mặt đường huyết mạch Láng Hạ, dự án Sun Grand City Láng Hạ được lên ý tưởng và vẽ bởi các nhà chuyên gia hàng đầu thế giới, hình thành lên tòa tháp cao 27 tầng nổi + 3 tầng hầm để xe.
Sun Grand City 31 Láng Hạ

Tên dự án: Sun Grand City Láng Hạ (Chung cư Sun Group 31Láng Hạ)
Vị trí: Số 31 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội
Chủ đầu tư: Sun Realty 2 - Công ty thành viên tập đoàn Sun Group
Tổng diện tích dự án: 10.071m2
Mật độ xây dựng: 38%
Quy mô dự án : tòa tháp chung cư cao 27 tầng + 3 tầng hầm
Khởi công: Quý II/2018
Dự kiến bàn giao: Quý IV/2020

Mang tâm huyết phát triển nhà đầu tư bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam, tập đoàn Sun Group luôn lỗ lực trong mỗi dự án mà Sun Group đi qua. Mỗi dự án Sun Group sẽ luôn có những dấu ấn riêng biệt, tạo nên điểm nhấn không gian chung của khu vực địa phương. Nhưng cốt lõi trong các sản phẩm chung cư Sun Group mang đến luôn là sự chỉnh chu, hoàn hảo.
Căn hộ Sun Grand City 31 Láng Hạ

Tổ hợp dự án Sun Grand City Láng Hạ (dự án Sun Group Láng Hạ) mang kiến trúc đẳng cấp sang trọng của các công trình hàng đầu thế giới. Hoàn hảo trong từng chi tiết nhỏ từ tổng thể đến từng căn hộ, Sun Grand City Láng Hạ luôn sự đề cao sự tối ưu phù hợp, hướng đến sự tiện nghi đơn giản nhưng vô cùng đẳng cấp. Cảnh quan ngoài trời Sun Grand City 31 Láng Hạ mang đến màu sắc đậm chất xanh của cây xanh, đài phun nước,... kết hợp với các khu tiện ích ngoài trời đem đến cuộc sống tràn đầy năng lượng.

VỊ TRÍ TRUNG TÂM - SUN GRAND CITY LÁNG HẠ

Tọa lạc trên con phố huyết mạch của thủ đô Hà Nội, Sun Grand City Láng Hạ nằm tại số 31 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội - Một trong những vị trí đất vàng còn xót lại của Thủ đô. Nằm trong trung tâm Quận Đống Đa tiếp giáp với Quận Ba Đình, Sun Grand City Láng Hạ tạo nên giá trị khan hiếm khác biệt cho bất động sản tại thủ đô Hà Nội.
Vị trí Chung cư Sun Grand City 31 Láng Hạ

Nằm xung quanh bên cạnh là Hồ Hoàng Cầu và Hồ Thành Công, mang đến những "lá phổi xanh" đích thực cho cư dân thủ đô tương lai theo sự phát triển nóng. Sống xanh và tiếp cận những gí trị xanh bền vững, mang đến không gian xanh vui chơi, nghỉ mát cho cư dân Sun Grand City Láng Hạ - Sun Group 31 Láng Hạ.

Liên kết khu vực Sun Grand City 31 Láng Hạ

- Cách Hồ Hoàng Cầu: 200m
- Cách Hồ Thành Công: 300m
- Cách công viên Indira-Grandhi: 300m
- Cách Hồ Gươm: 1.2 Km
- Cách trường Trường Quốc tế Pháp: 800m
- Cách Trường Quốc tế Singapore: 1.1km
- Cách Trường Đại học Quốc tế Rmit: 1.6km
- Cách Văn Miếu- Quốc Tử Giám: 2.3km
- Cách Quảng trường Ba Đình: 2.7km
- Cách Bệnh viện nhi TW: 3.8km
- Cách sân bay Nội Bài: 22km
Dự án Sun Grand City 31 Láng Hạ

Nằm trên trục đường kết nối Phía Tây vào trung tâm thành phố Hà Nội, Sun Grand City Láng hạ có kết nối giao thông vô cùng thuận tiện ra các tuyến đường lớn như: Láng Hạ, Giảng Võ, Lê Văn Lương, Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh, Kim Mã, La Thành, Ô Chợ Dừa, Đường Láng, Vành đai 1, Vành đai 2, Vành đai 2.5, Vành đai 3, ...

TIỆN ÍCH 5 SAO - SUN GRAND CITY LÁNG HẠ

Tập đoàn Sun Group luôn đề cao chất lượng dịch vụ trong sản phẩm bất động sản, từ bất động sản nghỉ dưỡng đến dự án nhà ở. Sun Grand City Láng Hạ hướng đến một dự án có chất lượng dịch vụ cao cấp tiêu chuẩn 5 sao, mang đến chất lượng sống đỉnh cao cho cư dân, đáp ứng về nhu cầu đời sống tinh thần một cách tối tân nhất.
Tiện ích Sun Grand City 31 Láng Hạ

Các tiện ích tại Sun Grand City 31 Láng Hạ

- Trung tâm hương mại hạng A
- Bể bơi 4 mùa
- Phòng tập Gym, Spa hiện đại
- Phòng sinh hoạt cộng đồng
- Siêu thị mua sắm tiện nghi
- Sảnh Lounge cafe sang trọng
- Đường dạo bộ cư dân thư giãn
- Sảnh tổ chức sự kiện
- Lễ tân trang trọng lịch sự
- Nhà hàng ẩm thực chất lượng
- Nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em ...

THIẾT KẾ CĂN HỘ SUN GRAND CITY 31 LÁNG HẠ

Căn hộ Sun Group 31 Láng Hạ - Sun Grand City Láng Hạ được tối ưu về mọi công năng sử dụng, các phòng chức năng đều đón gió tươi ngoài trời, kết nối không gian chung vô cùng hợp lý. Phòng bếp căn hộ Sun Grand City Láng Hạ là một trong những điểm nhấn thiết kế của dự án, phòng bếp có logia tạo thông thoáng cho khu bếp, đồng thời cũng là chỗ phơi đồ kín đạo cho gia chủ, không làm mất mỹ quan của logia phòng khách.
Chung cư Sun Group 31 Láng Hạ

Phòng ngủ và phòng khách căn hộ Sun Grand City Láng Hạ được trang bị kính cường lực Low-E hiện đại nhất, chuyên dùng cho các dự án nghỉ dưỡng của tập đoàn Sun Group. Mang đến tầm view thoáng đãng, một ngôi nhà lý tưởng tại Sun Group 31 Láng Hạ, chủ đầu tư tạo khoảng không gian tiếp xúc bên ngoài vô cùng lớn tại căn hộ sáng hơn và có tầm view lớn. Không những vậy, kính Low-E còn là giáp pháp tối ưu cho căn nhà "khỏe" của thế giới, giúp thanh lọc ánh sáng tốt cho căn hộ, ngăn chặn các tia cực tím độc hại cho con người, đồng thời cách âm và cách nhiệt vô cùng tốt, giúp cho căn hộ Sun Grand City Láng Hạ luôn mát mẻ vào mùa hè và ấp áp về mùa đông.

Nối tiếp theo 2 dự án nhà ở của tập đoàn Sun Group tại Hà Nội là Sun Grand City Thụy Khuê (số 69B Thụy Khuê) và Sun Grand City Ancora Lương Yên (số 3 Lương Yên), dự án Sun Grand City Láng Hạ hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những căn hộ cao cấp tiêu chuẩn dịch vụ tốt trong trung tâm thành phố Hà Nội.


ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN


    Họ & Tên

    Số điện thoại

    Email (nếu có)

    Địa chỉ liên hệ

    Bất động sản bạn quan tâm?

    Ý kiến của bạn?


Key: sun grand city láng hạ, chung cư sun grand city 31 láng hạ, dự án sun group 31 láng hạ, căn hộ sun grand city láng hạ, giá bán chung cư sun group 31 láng hạ, mặt bằng sun grand city láng hạ

• Cập nhật thông tin nhanh chóng, chính xác về dự án
• Cập nhật chính sách bán hàng, bảng giá mới nhất
• Thông tin về nhà mẫu, tiến độ xây dựng dự án
• Tư vấn chính xác, nhanh chóng, thuận tiện

Liên hệ

• Hotline 24/7: 0911 00 1198
• Email: eoslandvn@gmail.com
• Website: wWw.Eosland.com
• Địa chỉ: KĐT Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Lượt truy cập

Facebook

• Dự án: Nội thất căn hộ Ecopark Hưng Yên | thiết kế thi công Nội thất Eosland | dự án Sun Grand City Láng Hạ | dự án Apollo Luma | tư vấn Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Ocean Park | báo giá Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Smart City | thi công Thiết kế nội thất căn hộ Berriver Jardin | công ty Apollo Interior Design | báo giá Nội thất Feliz Homes Hoàng Mai | sáng tạo nhà thiết kế giá bánh trung thu thu hương | điểm bán bánh trung thu madame hương | bán madame hương | giá thu hương bakery