• KĐT Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • (+84) 0911001198
  • eoslandvn@gmail.com

01 October, 2016

Vinhomes Green Bay Mễ Trì: 7 tiền đề cho một cuộc sống thịnh vượng

Vinhomes Mễ Trì hay còn được gọi với tên Vinhomes Green Bay Mễ Trì là một tổ hợp dự án đẳng cấp xanh nằm ngay đầu đường Đại lộ Thăng Long đối diện Trung tâm hội nghị Quốc Gia. Với thiết kế sang trọng bậc nhật, môi trường sống hoàn hảo, không gian xanh bên hồ điều hòa 8ha trong lòng đô thị, Vinhomes Mễ Trì được đánh giá cao về: vị trí đắc địa, phong thủy tốt, môi trường sống xanh hoàn hảo, thuận tiện về giao thông, tiện ích tiện nghi đẳng cấp, chủ đầu tư uy tín …
Tiền đề cuộc sống xanh Vinhomes Green Bay Mễ Trì
Không gian sống xanh Vinhomes Mễ Trì cùng với hàng loạt dịch vụ tiện ích đẳng cấp được cung cấp bởi chủ đầu tư uy tín VinGroup trong cùng một cộng đồng cư dân văn minh đẳng cấp thân thiện, hướng đến một cộng đồng dân cư văn minh hiện đại, nơi an cư nghỉ dưỡng lý tưởng, một khu đô thị sinh thái trong lòng Hà Nội.

Vị trí đắc địa


Tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây của Thủ đô Hà Nội, Vinhomes Green Bay Mễ Trì là một trong những khu đô thị xanh đẳng cấp có vị trí đắc địa, có thể dễ dàng thể kết nối linh hoạt với các cụm công trình trọng điểm của Tp. Hà Nội, sân bay Nội Bài, hệ thống giao thông đường bộ, cao tốc trên không hiện đại.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, Vinhomes Green Bay Mễ Trì nằm đối diện trung tâm hội nghị Quốc với khoảng không gian thoáng mát, cùng với hệ thống hồ điều hòa xanh trong lòng dự án và hồ điều hòa của thành phố. Nằm ngay đầu đường Đại lộ Thăng Long, ngay ngã tư với Trần Duy Hưng - Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng - Đại lộ Thăng Long, với kết nối giao thông tiện lợi, cư dân dễ dàng di chuyển ra các địa điểm nhanh nhất có thể.

Hiện nay, với quỹ đất trong khu vực nội thành Hà Nội để phát triển một dự án có tầm cỡ quy mô lớn là cực kỳ hạn chế và các dự án cần quy hoạch biệt thự, đất cây xanh, hồ điều hòa có đầy đủ các tiện ích thường phải chấp nhận phương án xây dựng tại các vị trí nằm xa trung tâm, không thuận lợi cho việc di chuyển… thì Vinhomes Mễ Trì là một trong những khu đô thị đặc biệt hội tụ được các yếu tố: vị trí ngay gần trung tâm, quy mô lớn và hệ thống tiện ích đồng bộ bậc nhất.

Môi trường không gian xanh


Vinhomes Mễ trì có quy mô lên đến gần 32ha với mật độ xây dựng lý tưởng khi dành tới 8ha cho không gian hồ điều hòa xanh và phần lớn quỹ đất cho phát triển mảng cây xanh chung phục vụ cuộc sống cư dân.
Tiền đề cuộc sống xanh Vinhomes Green Bay Mễ Trì

Với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân trong tương lai, chủ đầu tư VinGroup đã tâm huyết xây dựng một dự án có kiến trúc hiện đại đẳng cấp, hài hòa giữa thiên nhiên và cây xanh mang lại một mô hình sống xanh đang phát triển khu đô thị kiểu mẫu tương lai. 

Phong thuỷ hòa hợp


Khu đô thị Vinhomes Mễ Trì tọa lạc tại mảnh đất vàng nơi hội tụ những nét tinh hoa tinh túy của Hà Nội cho mảnh đất rồng thiêng cho an cư lạc nghiệp. Để kiểm chứng điều này, hãy nhìn minh chứng rõ nét nhất về vị trí phong thủy nơi đây chính là quần thể Trung tâm hội Nghị Quốc gia được đặt đối diện khu đô thị. Quần thể Trung tâm hội nghị Quốc gia được nhà nước nghiên cứu về vị thế, vị trí, kiến trúc một cách tốt nhất, mang lại sự bình yên phát triển của đất nước. Chính vì vậy, Vinhomes Mễ Trì là một trong những vị thế hàng đầu cho một cuộc sống xanh bình an.

Vận dụng yếu tố phong thủy vào thiết kế bất động sản hàng đầy, Chủ đầu tư VinGroup sẽ đưa Vinhomes Mễ Trì trở thành một không gian sống cân bằng và bền vững thịnh vượng.

Giá trị sống xanh hoàn hảo


Là  một cư dân Vinhomes Green Bay Mễ Trì, đồng nghĩa với quyền thưởng thức phong cách sống đẳng cấp chỉ cách vài bước chân: thỏa chí shopping với các thương hiệu lớn, thưởng thức những món  ăn mang hương sắc 5 châu, xem các bộ phim mới hấp dẫn nhất, trải nghiệm tiện ích tiện nghi nhất.
Tiền đề cuộc sống xanh Vinhomes Green Bay Mễ Trì

Ngoài ra, với hệ thống tiện ích nhằm nâng cao đời sống, cư dân thỏa sức tận hưởng cuộc sống xanh với: hồ bơi, hồ điều hòa, phòng gym, thể hình, các lớp học aerobics, yoga, bơi lội…, cũng như vận động các môn thể thao: sân tennis hiện đại, bóng rổ, cầu lông ...

Ngoài ra, Vinhomes Mễ Trì với hàng loạt dịch vụ tại gia mang tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao như: dịch vụ xe cao cấp, dịch vụ bảo vệ 24/7, dịch vụ làm vườn, dịch vụ Housekeeping… luôn sẵn sàng phục vụ cư dân.

Cùng với hệ thống bệnh viện Vinmec, trường học BIS giảng dạy 100% tiếng Anh theo tiêu chuẩn giáo dục Vương quốc Anh và trường mầm non Vinschool sẽ đáp ứng mọi nhu cầu học tập của các cư dân tương lai. 


Cộng đồng cư dân đẳng cấp


Hội tụ những con người đẳng cấp nhất Hà Nội, Vinhomes Mễ Trì mang lại một môi trường cộng đồng dân cư đẳng cấp, văn minh, thân thiện hài hòa. Sở hữu căn hộ Vinhomes Mễ Trì sẽ thể hiện được một giá trị sống đẳng cấp văn minh, bên một cộng đồng sống văn minh đẳng cấp.

Tiềm năng đầu tư


Vinhomes Mễ Trì hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn của một không gian sống xanh lý tưởng, pháp lý an toàn, có thể về ở hoặc cho thuê sinh lời, gia tăng giá trị tài sản trong tương lai. 

Mô hình khu đô thị xanh là xu hướng phát triển nhà ở tất yếu của thị trường bất động sản khi môi trường sống ngày càng ôi nhiễm bởi khói bụi do môi trường sống gây ra. Khi cuộc sống ngày càng nâng cao, thì khu cầu hưởng thụ một cuộc sống xanh ngày càng nhân lên, thì khu đô thị xanh là một sự lựa chọn tất yếu và Vinhomes Mễ Trì đang đi đúng trên con đường xanh bất động sản tương lai.

Chủ đầu tư uy tín


Vinhomes Green Bay Mễ Trì được đầu tư phát triển bởi chủ đầu tư VinGroup - một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.

Vinhomes là thương hiệu số 1 bất động sản tại Việt Nam  với hàng loạt các tổ hợp Trung tâm thương mại, văn phòng , ăn hộ đẳng cấp tại các thành phố lớn, dẫn đầu xu thế đô thị xanh thông minh, sinh thái hạng sang tại Việt Nam.

Chọn Vinhomes Mễ Trì, nghĩa là lựa chọn một cuộc sống xanh hiện đại, đẳng cấp và mang lại giá trị đích thực cho cuộc sống và tương lai. 

Tag: vinhomes mễ trì, vinhomes, vinhomes phạm hùng, vinhomes cao xà lá, biệt thự liền kề, chung cư cao cấp

• Cập nhật thông tin nhanh chóng, chính xác về dự án
• Cập nhật chính sách bán hàng, bảng giá mới nhất
• Thông tin về nhà mẫu, tiến độ xây dựng dự án
• Tư vấn chính xác, nhanh chóng, thuận tiện

Liên hệ

• Hotline 24/7: 0911 00 1198
• Email: eoslandvn@gmail.com
• Website: wWw.Eosland.com
• Địa chỉ: KĐT Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Lượt truy cập

Facebook

• Dự án: Nội thất căn hộ Ecopark Hưng Yên | thiết kế thi công Nội thất Eosland | dự án Sun Grand City Láng Hạ | dự án Apollo Luma | tư vấn Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Ocean Park | báo giá Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Smart City | thi công Thiết kế nội thất căn hộ Berriver Jardin | công ty Apollo Interior Design | báo giá Nội thất Feliz Homes Hoàng Mai | sáng tạo nhà thiết kế giá bánh trung thu thu hương | điểm bán bánh trung thu madame hương | bán madame hương | giá thu hương bakery