• KĐT Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • (+84) 0911001198
  • eoslandvn@gmail.com

12 July, 2015

Chung cư Home City Trung Kính Văn Phú - Cầu Giấy

Chung cư Home City Trung Kính tọa lạc trung tâm quận Cầu Giấy. Là một sản phẩm tâm quyết của chủ đầu tư tập đoàn Văn Phú với mong muốn khẳng định sự cam kết uy tính và năng lực của mình, chính vì vậy Home city mang nhiều nét mới so với những căn hộ xung quanh bởi diện tích cũng như tiến độ thanh toán….

TỔNG QUAN DỰ ÁN

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư Văn Phú – Invest
Đơn vị thiết kế: Công ty kiến trúc AEDAS
Đơn vị giám sát thi công: Công ty CP Coninco 3C
Đơn vị thi công công trình: Công ty cổ phần xây dựng Cotecons
Đơn vị quản lý và khai thác tòa nhà: PMC

Home City Trung Kính với thiết kế độc đáo mang đậm phong cách của nhà thiết kế nổi tiếng Hồng Kông với những công trình tiêu biểu gồm 3 khối với 4 block , V1, V2 cao 25 tầng. Tòa V2 và V3 cao 27 đến 30 tầng.
Diện tích khu đất: Hơn 1.5 ha
Diện tích đất xây dựng 8.175m2 cung cấp cho thị trường gần 1.000 căn hộ với các loại diện tích linh hoạt từ 61m2, 70m2, 89m2, 101m2, … , 114m2.
Thời gian khởi công và hoàn thành: Quý IV/2014 – Quý IV/2016

Tổng diện tích khu đất là 1,732 ha, trong đó có 2100 m2 đất dành cho trường tiểu học. Mật độ xây dựng khu đất là 50%. Tổng diện tích sàn là 196.161 m2, trong đó có 2200 m2 dành cho trường tiểu học. Quy mô dân số dự kiến khoảng 3.400 người. Diện tích cây xanh, giao thông, HTKT chiếm khoảng 8.300 m2.
+ Tầng hầm: Bãi đỗ xe và kỹ thuật.
+ Tầng 1-3 (khối đế liên thông): Trung tâm thương mại, nhà trẻ và bãi đỗ xe trên cao.
+ Tầng 4: Không gian dịch vụ tiện ích trong nhà và ngoài trời. Tầng 5-25-30: Căn hộ.
+ Khối đế 4 tầng được thiết kế liên thông nhau giữa các tòa nhà tạo nên một không gian thương mại kết hợp dịch vụ tiện ích cho cư dân, bể bơi, phòng tập GYM, trường học, văn phòng, khu vui chơi…
+ Bãi đỗ xe tại tầng hầm kết hợp với bãi đỗ trên cao đảm bảo tiêu chuẩn đem đến cho bạn sự thuận lợi trong sinh hoạt.
+ Hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao với 17 thang máy dành cho khu nhà ở, 4 thang máy và 2 thang cuốn dành riêng cho khu thương mại.
+ Hệ thống an ninh với trung tâm đặt ở tầng hầm 1 có chức năng giám sát từ xa 24/24h qua hệ thống camera đa tầng, cảnh báo và hướng dẫn thoát hiểm tự động khi có sự cố xảy ra, bảo đảm an toàn tối đa cho cư dân.
+ Các Tòa nhà sử dụng vật liệu và thiết bị phòng chống cháy nổ tiên tiến nhất. Hệ thống cảnh báo thông minh sẽ tự động cảnh báo

VỊ TRÍ

Chung cư Home City Trung Kính tọa lại tại vị trí số 177 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Chung cư Home City Trung Kính
- Phía Đông giáp đường Trung Kính,
- Phía Tây giáp dự án Công viên Nam Trung Yên,
- Phía Nam giáp Khu tập thể Trường Trung cấp KTNV CAND và Viện Kỹ thuật Dầu khí,
- Phía Bắc giáp trường nội trú Nguyễn Viết Xuân và Khu tập thể Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội.

Từ chung cư Home City, cư dân chỉ mất chưa đầy 10 phút đi các hướng trong trung tâm Hà Nội như đến siêu thị Big C, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, sân vận động Mỹ Đình, Kangnam Tower, đường Phạm Hùng, đường Cầu Giấy, đường Láng…

Theo quy hoạch chi tiết quận Cầu Giấy, Chung cư Home  City nằm sát với khu Công viên Nam Trung Yên có hồ điều hòa, vườn hoa, cây cảnh…được phân tách bằng tuyến đường 21,5m. Vì vậy, chung cư Home City không chỉ thuận lợi về giao thông mà còn có lợi thế đặc biệt về cảnh quan, môi  trường và các tiêu chuẩn phục vụ nghỉ ngơi, thư giãn, thể dục thể thao,vui chơi giải trí…
Tọa lạc tại vị trí đắc địa của thủ đô, Chung cư Home city Trung Kính còn thừa hưởng tiện ích hạ tầng đồng bộ của các khu đô thị vệ tinh Nam Trung yên, Yên Hòa, Trung Kính …  vốn được các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản đánh giá rất cao. Bên cạnh dự án còn có hồ điều hòa có quy mô 12ha đang chuẩn bị thi công tạo ra lá phổi xanh cho dự án.

TIỆN ÍCH

Chung cư Home City là sự tổng hòa của những thiết kế thông minh, không gian cảnh quan luôn mở và hệ thống dịch vụ tiện ích, chu đáo. Tầng đế là nơi sẽ được bố trí các dịch vụ như cửa hàng thời trang, ăn uống, giải khát, siêu thị, spa, nhà trẻ, văn phòng…nhằm mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và hòa nhập cùng cộng đồng. Phần khối đế phía trong khu đất được thiết kế thông tầng để sử dụng làm sân chơi, đường dạo kết hợp cây xanh cho các tòa nhà.
Tại khu đất sẽ được bố trí một trường tiểu học cao 5 tầng với diện tích sàn 2200 m2, kết hợp với diện tích sàn dành cho nhà trẻ trong các tòa cao tầng sẽ góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân trong việc chăm sóc, giáo dục những thế hệ tương lai.

Khối đế của các tòa nhà liên thông nhau tạo ra một khoảng không gian rộng lớn, nơi sẽ được bố trí các dịch vụ như cửa hàng thời trang, ăn uống, giải khát, siêu thị, spa, nhà trẻ, văn phòng…nhằm mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và hòa nhập cùng cộng đồng. Phần khối đế phía trong khu đất được thiết kế thông tầng để sử dụng làm sân chơi, đường dạo kết hợp cây xanh cho các tòa nhà.
Hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao của các tòa nhà sẽ giúp cho người dân đi lại thuận tiện, nhanh chóng. 14 thang máy được bố trí từ tầng hầm dành cho các khu vực thương mại, dịch vụ. 28 thang máy dành cho khu vực căn hộ. Ngoài ra còn có 14 thang bộ thoát hiểm, 4 đường dốc và 2 thang máy nâng hàng.

Hạ tầng kỹ thuật đồng bộ và hoàn chỉnh với hệ thống cấp thoát nước, thông tin liên lạc, phòng cháy chữa cháy đầy đủ… Bố cục tổng mặt bằng được quy hoạch đảm bảo khoảng cách phòng cháy chữa cháy với các công trình lân cận.

MẶT BẰNG CĂN HỘ

Tháp A1 (V2) và A2 (V3) bao gồm các diện tích: 70,9m2; 71,4m2; 72,4m2; 73m2; 74m2; 86m2; 89,4m2; 93,5m2; 101m2 ; 111m2 ; 114m2. Độ cao từ 27 đến 30 tầng
Tháp B1  (V4) và B2 (V1) bao gồm các diện tích: 61,4m2; 63,2m2 ; 66,6m2; 78,1m2; 102m2. Độ cao là 25 tầng


Chung cư Home City Trung Kính

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN

    Họ & Tên
    Số điện thoại
    Email (nếu có)
    Địa chỉ liên hệ
    Bạn quan tâm loại căn hộ nào?
    Ý kiến của bạn?
• Cập nhật thông tin nhanh chóng, chính xác về dự án
• Cập nhật chính sách bán hàng, bảng giá mới nhất
• Thông tin về nhà mẫu, tiến độ xây dựng dự án
• Tư vấn chính xác, nhanh chóng, thuận tiện

Liên hệ

• Hotline 24/7: 0911 00 1198
• Email: eoslandvn@gmail.com
• Website: wWw.Eosland.com
• Địa chỉ: KĐT Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Lượt truy cập

Facebook

• Dự án: Nội thất căn hộ Ecopark Hưng Yên | thiết kế thi công Nội thất Eosland | dự án Sun Grand City Láng Hạ | dự án Apollo Luma | tư vấn Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Ocean Park | báo giá Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Smart City | thi công Thiết kế nội thất căn hộ Berriver Jardin | công ty Apollo Interior Design | báo giá Nội thất Feliz Homes Hoàng Mai | sáng tạo nhà thiết kế giá bánh trung thu thu hương | điểm bán bánh trung thu madame hương | bán madame hương | giá thu hương bakery