• KĐT Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • (+84) 0911001198
  • eoslandvn@gmail.com

12 July, 2015

Chung cư Tràng An Complex - Số 1 Phùng Chí Kiên Cầu Giấy

Chung cư Tràng An Complex gồm 2 tòa chung cư cao cấp có chiều cao từ 23 – 29 tầng với đầy đủ chức năng khu thương mại dịch vụ, nhà trẻ và căn hộ cao cấp diện tích đa dạng từ 76 – 152m2, hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo.
Chung cư Tràng An Complex

TỔNG QUAN DỰ ÁN 

Tổng diện tích khu đất là 23.315 m2.
Tổng diện tích xây dựng là 9.417,8 m2.
Mật độ xây dựng 40,39%
Tổng diện tích sàn xây dựng 144.383 m2.
Gồm 6 phân khu:
- Tòa nhà Trường An (tòa chung cư CT1)
- Tòa nhà Trường Thành (tòa chung cư CT2)
- Tòa nhà Trường Thịnh (tòa nhà văn phòng và thương mại)
- Khu biệt thự (11 căn)
- Khu liền kề (20 căn)
- Trường mầm non công lập
Trong đó:
- Tòa CT1 có 23 tầng, 260 căn hộ
- Tòa CT2 có 29 tầng, 618 căn hộ
Tổng diện tích 2 tầng hầm: 30.104 m2 với khoảng 790 chỗ đỗ ô tô và 1900 chỗ đỗ xe máy.
Thời gian bàn giao dự kiến: Quý I/2017.
Vị trí: Số 1, đường Phùng Chí Kiên, cách đường Hoàng Quốc Việt 100m, phường Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.
Giá bán căn hộ: từ 32 triệu/m2.
Đầu tư bởi: Công ty cổ phần đầu tư Dầu khí Toàn Cầu (GP. Invest)
Đơn vị thiết kế: Công ty Morrison Architects (Mỹ), Công ty Lee & Associates (Mỹ), Công ty DPA (Singapore).
Đơn vị thi công: Công ty cổ phần xây dựng Coteccons và các nhà thầu lớn khác

VỊ TRÍ : Tràng An Complex - Số 1 Phùng Chí Kiên
Chung cư Tràng An Complex

Nằm cách đường Hoàng Quốc Việt 100m, Tràng An Complex có một vị trí lý tưởng, thuận lợi về giao thông – ngay sát với nút giao thông dốc Bưởi đang được đầu tư mở rộng, Cầu Nhật Tân, trạm tàu điện ngầm Metro số 3. Từ đây cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến khu trung tâm thành phố hay Sân bay Nội Bài.

Chung cư Tràng An Complex

Tọa lạc ở vị trí trung tâm Quận Cầu Giấy, khu vực có dân trí cao, tập trung đầy đủ cơ sở hạ tầng kĩ thuật, dịch vụ an sinh, tiện ích xã hội, tiếp cận dễ dàng các bệnh viện lớn như Viện E, Bệnh viện Nhi TW, Bệnh viện 354; các trường học chất lượng cao như ĐH Quốc Gia, ĐH Sân Khấu Điện Ảnh, ĐH Thương Mại, THCS Lê Quý Đôn, Trường Tiểu học Nghĩa Tân… Các siêu thị lớn, công viên (Thủ Lệ, Nghĩa Đô) hay các khu vui chơi – giải trí – thể dục thể thao và chăm sóc sức khỏe gần dự án mang đến cuộc sống tiện lợi và thoải mái.
Ngoài ra với vị trí cách Hồ Tây 1,2 km, cư dân có thể ngắm toàn cảnh thành phố và tận hưởng gió mát trong lành.

TIỆN ÍCH

Với mục tiêu mang đến cho quý khách hàng, cuộc sống với đầy đủ tiện ích, nhu cầu Công ty Cổ phần đầu tư Dầu khí toàn cầu chúng tôi luôn chú trọng có hiệu quả cao vào phát triển tiện ích. Theo xu hướng ngày càng cao của quý khách hàng. GP - Invest xây dựng khu vực tiện ích bao gồm.

1. Khu văn phòng

Khu văn phòng tại Tràng An Complex là khu vưc tiện ích được đầu tư chuyên nghiệp, Trên cơ sở tạo được môi trường làm việc hiện đại, năng động, đảm bảo hiệu xuất làm việc cao.

 2. Khu trung tâm thương mại

Nằm tại vị trí giao lưu của nhiều Trung tâm thương mại lớn của Hà Nội như. Đại siêu thị Metro, trung tâm thương mại Lotte, siêu thị BicC. Nhưng với mong muốn đáp ứng tốt nhất những nhu cầu thiết yếu của cư dân tại Tràng An Complex. Công ty GP - Invest chủ trương tích hợp Trung tâm thương mại vào trong lòng dự án.

Đảm bảo sức mua và nhu cầu thiết yếu hàng ngày của của cư dân. Tập trung phục vụ mua sắm, phục vụ ăn uống, cung cấp nguồn thực phẩm sạch, đảm bảo chất lượng cao và đa dạng về chủng loại cho dân cư. Chúng tôi phối hợp với các nhà bán lẻ hàng đầu như Coopmart, Fivimart, Citymart... nhằm đảm bảo cho khách hàng mua hàng với chất lượng tốt nhất.

3. Khu vui chơi giải trí - Thể thao

Các khu vực vui chơi giải trí trong khu vực khuân viên của dự án được đầu tư đa dạng, không mang tính chất kinh doanh. Nục tiêu tạo một sân chơi hợp lý. Trong một khuân viên sinh động. Câu hỏi sân chơi miễn phí của trẻ em, người già... sẽ được chúng tôi trả lời thiết thực bằng những khu vực giải trí, khuân viên sân chơi đa dạng.
Chung cư Tràng An Complex
Nhu cầu chăm sóc sức khỏe, thể dục thể thao được chúng tôi quan tâm đầu tư đúng mức. Các bạn sẽ không còn phải đi xa hàng Km, hay ngại đến phòng Gym khi trời mưa... Chúng tôi xây dựng hạ tầng đảm bảo để các nhà phát triển thể thao có thể thỏa sức sáng tạo trong bố trí, xây dựng một phòng Gym tiêu chuẩn quốc tế ngay tại dự án.

Sức khỏe không còn là mối lo đối với mỗi cư dân tại đây. Một phòng tập thể hình theo tiêu chuẩn quốc tế với các, chế độ tập khắt khe sẽ giúp các bạn có một thân hình đẹp, một sức khỏe tràn đầy. Mỗi thành viên cư dân tại Tràng An Complex đều có cơ hội hòa mình vào các điệu nhạc của aerobic.

Không dừng lại ở đó, hai bể bơi bốn mùa cũng được xây dựng nhằm phục vụ nhu cầu của cư dân. Cảnh tượng chen lần tại các bể bơi khắp Hà Nội khi mùa hè đến, hay sự vắng vẻ trong những khu thể thao dưới nước vào mùa đông cũng không tồn tại ở Tràng An Complex. Thay vào đó bạn, gia đình được tận hưởng cảm giác bơi bất cứ ngày nào trong năm.

 4. Trường quốc tế

GP - Invest đã đầu tư quỹ đất 3000m2 xây dựng trường học trong ngay khuân viên dự án. Với mong muốn xây dựng một môi trường học tập tốt nhất, mang tầm cỡ của một trung tâm giáo dục quốc tế.

Môi trường học tập hoàn toàn mang tính chất quốc tế sẽ được xây dựng tại Tràng An Complex, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, xây dựng tính tự lập của mỗi học sinh. Bạn sẽ không còn phải đưa con, em mình đi học tại những địa điểm xa, những khu vực an ninh không đảm bảo, môi trường tốt, trí tuệ tốt là điều kiện phát triển tương lai con trẻ.

Với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình, nâng cao sức khỏe người già, phát triển tối đa tư duy của trẻ, thuận tiện cho người nội trợ. Chủ đầu tư GP - Invest hướng đến xây dựng chất lượng tiện ích cao nhất. Nâng tầm giá trị cuộc sống của bạn.

TIẾN ĐỘ THANH TOÁN

Thanh toán theo tiến độ 6 đợt:
- Đợt 1: Ký Hợp đồng: thanh toán 25%
- Đợt 2: Tháng 9/2015: Thanh toán 10%
- Đợt 3: Tháng 12/2015: Thanh toán 15%
- Đợt 4: Tháng 2/2016: Thanh toán 10%
- Đợt 5: Tháng 5/2016: Thanh toán 10%
- Đợt 6: Trước khi bàn giao nhà: thanh toán 30%

MẶT BẰNG CĂN HỘ

- Tại Tòa CT1 Tràng An Complex mỗi sàn gồm 12 căn hộ thiết kế 2 – 4 phòng ngủ. Các loại căn hộ diện tích cụ thể gồm:
Căn hộ 2 phòng ngủ: 76m2
Căn hộ 3 phòng ngủ: 88.9, 93, 93.9, 95, 95.4, 95.6, 98.2, 105.4, 135.1m2
Căn hộ 4 phòng ngủ: 148m2

- Tại Tòa CT2 Tràng An Complex gồm 2 khối CT2A và CT2B, mỗi khối có 13 căn hộ thiết kế từ 2-4 phòng ngủ. Các loại diện tích căn hộ:
Căn hộ 2 phòng ngủ: 75.7, 78.7, 80.3m2
Căn hộ 3 phòng ngủ: 89.1, 89.3, 95, 99.2, 99.4, 99.6, 104.7, 135.5m2

Căn hộ 4 phòng ngủ: 143.4, 148.4m2
Chung cư Tràng An Complex
Chung cư Tràng An Complex
Chung cư Tràng An Complex
Chung cư Tràng An Complex
Chung cư Tràng An Complex
Chung cư Tràng An Complex
Chung cư Tràng An Complex

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN

    Họ & Tên
    Số điện thoại
    Email (nếu có)
    Địa chỉ liên hệ
    Bạn quan tâm loại căn hộ nào?
    Ý kiến của bạn?
• Cập nhật thông tin nhanh chóng, chính xác về dự án
• Cập nhật chính sách bán hàng, bảng giá mới nhất
• Thông tin về nhà mẫu, tiến độ xây dựng dự án
• Tư vấn chính xác, nhanh chóng, thuận tiện

Liên hệ

• Hotline 24/7: 0911 00 1198
• Email: eoslandvn@gmail.com
• Website: wWw.Eosland.com
• Địa chỉ: KĐT Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Lượt truy cập

Facebook

• Dự án: Nội thất căn hộ Ecopark Hưng Yên | thiết kế thi công Nội thất Eosland | dự án Sun Grand City Láng Hạ | dự án Apollo Luma | tư vấn Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Ocean Park | báo giá Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Smart City | thi công Thiết kế nội thất căn hộ Berriver Jardin | công ty Apollo Interior Design | báo giá Nội thất Feliz Homes Hoàng Mai | sáng tạo nhà thiết kế giá bánh trung thu thu hương | điểm bán bánh trung thu madame hương | bán madame hương | giá thu hương bakery