• KĐT Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • (+84) 0911001198
  • eoslandvn@gmail.com

24 July, 2015

Mở bán tòa Park 7 - Park 8 Vinhomes Times City Park Hill

Tòa Park 7 - Park 8 Times City Park Hill được mệnh danh là hai tòa “sôi động” nhất tại dự án của Vinhomes Time City giai đoạn 2. Sự đẳng cấp của căn hộ được thể hiện tại vị trí đắc địa và không gian căn hộ nằm gọn trong trung tâm của Park Hill. Tại đây, bạn không chỉ được tận được tận hưởng những tiện ích cao cấp nhất của dự án mà còn là nơi thỏa mãn nhu cầu giải trí, mua sắm đỉnh cao mà chưa có một dự án nào có tại Hà Nội.

TÒA PARK 7 - VINHOMES TIME CITY PARK HILL


Tòa Park 7 Times City Park Hill tọa lạc tại vị trí đắc địa vàng trong toàn thể Park Hill khi hướng thẳng ra Quảng trường Trung tâm – Times Square cùng nhiều không gian tiện ích như: Không gian nghệ thuật, cây ánh sáng, sân chơi phun nước, đài nước tràn, đồi toàn cảnh, tháp đồng hồ. Park 7 nằm đối diện Park 4, phía Nam View Park 6. 

Diện tích :
Căn 1 phòng ngủ: 56,6m2 (51,5m2)
+ Căn 2 phòng ngủ:79,5m2 (72,3m2) - 80,6m2 (72,3m2) - 87,5m2 (78,9m2) - 120,4m2 (110,8m2)
+ Căn 3 phòng ngủ: 113m2 (104m2) - 115,1m2 (105,8m2) - 142,7m2 (130,4m2)



Được xây dựng theo cấu trúc tòa chếch hướng Đông Bắc tạo độ mở cho không gian view của các căn hộ đồng thời có thể hạn chế tối đa kiến trúc tòa đối tòa của các dự án cũ.

Park Hill 7 cao 35 tầng: 16 căn/sàn + 10 thang máy + 4 thang thoát hiểm, Park 7 sở hữu một vị trí địa lý trung tâm nhất dự án - Khu Park Hill.

+ Phía Bắc view thẳng về các tiện ích đẳng cấp nhất tại Park Hill như: Quảng trường, Đồng Hồ BigBen,đài phun nước tràn, Đồi toàn cảnh…. Đặc biệt là sân khấu- nơi tổ chức các sự kiện hoành tráng và quy mô tầm quốc gia. Các căn hộ có ban công hướng Bắc tại Park 7 chắc chắn sẽ hứa hẹn đem lại cho quy khách hàng sự “mãn nhãn” trong không gian sống.
+ Phía tây nhìn sang khu vinshool cấp 3 dự kiến sẽ hoàn thành cùng đợt nhận nhà với các căn hộ tại Park Hill.
+ Phía Đông view đường nội bộ và tiện ích khu T18.
+ Phía Nam, các căn hộ sẽ có view sân chơi trẻ em rộng rãi thoáng mát.

TÒA PARK 8 - VINHOMES TIME CITY PARK HILL


Diện tích :

+ Căn 1 phòng ngủ: 57.3m2 ( 51.9m2)

+ Căn 2 phòng ngủ: 80.1m2 (72.1m2) -  80.2m2 (73.5m2) - 87.5m2 (78.9m2) - 120.3m2 (111.0m2).

+Căn 3 phòng ngủ: 117.2m2 (108.4m20) - 119.2m2 (110.2m20) - 142.7m2 (131.3m2)



Chỉ với 28 tầng: 16 căn/sàn + 8 thang máy + 4 thang thoát hiểm, Park 8 sở hữu một vị trí địa lý trung tâm nhất dự án.

+ Phía Nam Phía nhìn thẳng về các tiện ích đẳng cấp nhất tại Park Hill như: Quảng trường, Đồng Hồ BigBen,đài phun nước tràn, Đồi toàn cảnh…. Đặc biệt là sân khấu- nơi tổ chức các sự kiện hoành tráng và quy mô tầm quốc gia. Chắc chắn các căn hộ tại Park 8 sẽ là tâm điểm của sự chú ý.
+ Phía tây Park8 nhìn thẳng sang khu nội bộ và Park 3, view hồ bơi bốn mùa.
+ Phía Bắc nhìn thẳng sang khu tiện ích sân chơi trẻ em.

VỊ TRÍ:  Tòa Park 7, Park 8 Times City Park Hill


Được mệnh danh là "trái tim" của Park Hill, tòa căn hộ Park 7 & Park 8 hội tụ hệ thống tiện ích bậc nhất như quảng trường, tháp đồng hồ, đài phun nước, đồi vọng cảnh, sân chơi phun nước… Đây sẽ là trung tâm của các hoạt động văn hóa nghệ thuật, sự kiện của Park Hill.  Tòa chung cư Park 7 và Park 8 Times City có vị trí đắc địa hàng đầu khu đô thị với tầm view 4 phía ấn tượng,

+ Phía Đông: View Sông Hồng và đường đi trung tâm.
+ Phía Tây: Phía Tây view đảo, cảnh quan nước, vườn cây chiếu sáng, trường học Vinschool…
+ Phía Bắc: View sân chơi trẻ em, hệ thống giàn hoa cây xanh.
+ Phía Nam: View sân khấu, đài nước tràn, đảo, tháp đồng hồ, quảng trường.


Park 7 và Park 8 nằm cận kề toàn bộ những tiện ích đẳng cấp của toàn thể Park Hill, Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển sang trung tâm thương mại, trường học Vinschool, quảng trường, bệnh viện Vinmec….


MẶT BẰNG CĂN HỘ PARK 7 - PARK HILL


TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI

Quảng trường



Được xây dựng với quy mô lớn, hoành tráng, Quảng trường hứa hẹn sẽ là nơi diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, giải trí. Khoảng không gian rộng,  quảng trường sẽ thu hút sự chú ý và quan tâm của đông đảo công chúng nhất là vào các sự kiện kỉ niệm, ngày lễ.




Khu cảnh quan nước và các khu vườn



Đồng hồ Big Ben

Mang trong mình phong cách hiện đại của phương tây, sự xuất hiện của đồng hồ Big ben tại tâm điểm của dự án sẽ thu hút được sự chú ý tham quan của khách du lịch trong và ngoài nước. Đây hứa hẹn là đia điểm tụ họp của không ít người khi đến với dự án.

Đài nước tràn

Được thiết kế chạy dọc theo tòa Park 7, Park 8 , đài nước tràn lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội. Sự kết hợp giữa nước và ánh sang hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ  và thú vị cho du khách.

Sân khấu

Được thiết kế đối xứng và cân bằng với khu quảng trường, sân khấu sẽ là điểm biểu diễn các sự kiện hoàng tráng mang tầm quốc tế.

Sân chơi phun nước

Sân chơi phun nước cũng được coi là một trong những điểm mới trong khu tiện ích tại park Hill. Mang trong mình phong cách thiết kế Phương tây, sân chơi phun nước là sự kết hợp giữa biểu diễn nghệ thuật và giải trí.
Bên cạnh đó khu Park 7, Park 8 còn có rất nhiều tiện ích khác như:  Thảm cỏ, khu đồi toàn cảnh, đá tảng, không gian nghệ thuật, cây chiếu sáng…

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN

    Họ & Tên
    Số điện thoại
    Email (nếu có)
    Địa chỉ liên hệ
    Bạn quan tâm loại căn hộ nào?
    Ý kiến của bạn?
• Cập nhật thông tin nhanh chóng, chính xác về dự án
• Cập nhật chính sách bán hàng, bảng giá mới nhất
• Thông tin về nhà mẫu, tiến độ xây dựng dự án
• Tư vấn chính xác, nhanh chóng, thuận tiện

Liên hệ

• Hotline 24/7: 0911 00 1198
• Email: eoslandvn@gmail.com
• Website: wWw.Eosland.com
• Địa chỉ: KĐT Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Lượt truy cập

Facebook

• Dự án: Nội thất căn hộ Ecopark Hưng Yên | thiết kế thi công Nội thất Eosland | dự án Sun Grand City Láng Hạ | dự án Apollo Luma | tư vấn Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Ocean Park | báo giá Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Smart City | thi công Thiết kế nội thất căn hộ Berriver Jardin | công ty Apollo Interior Design | báo giá Nội thất Feliz Homes Hoàng Mai | sáng tạo nhà thiết kế giá bánh trung thu thu hương | điểm bán bánh trung thu madame hương | bán madame hương | giá thu hương bakery