• KĐT Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • (+84) 0911001198
  • eoslandvn@gmail.com

10 March, 2016

Biệt thự Vinhomes Riverside giai đoạn 2 - Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside Long Biên

Biệt thự Vinhomes Riverside giai đoạn 2 nằm trong quần thể khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside đẳng cấp hàng đầu Việt Nam nằm tại phường Phúc Lợi, Phúc Đồng,Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội; do Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Sài Đồng (công ty con của Tập đoàn Vingroup) làm chủ đầu tư. Khu đô thị Vinhomes Riverside có tổng diện tích xây dựng là 183.5ha, với mật độ xây dựng thấp theo tiêu chuẩn thiết kế theo mô hình thành phố Venice của Italia, Vinhomes Riverside còn được mệnh danh Venice trong lòng Hà Nội.
Phối cảnh tổng thể Vinhomes Riverside giai đoan 1

TỔNG QUAN DỰ ÁN

Khu đô thị Vinhomes Riverside là một trong những khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam sở hữu khu biệt thự bên sông sang trọng, đẳng cấp, được thiết kế và xây dựng theo mô hình của thành phố Venice đẳng cấp nước Italy, có chất lượng sánh ngang với những dự án biệt thự cao cấp trên thế giới.

Tên dự án: Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside;
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Sài Đồng (Đơn vị thành viên của Tập đoàn Vingroup);
Vị trí: phường Phúc Lợi, Phúc Đồng,Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội;
Vốn đầu tư: 10.000 tỷ đồng;
Diện tích đất: 183,5 ha;
Mật độ xây dựng: 40%;
Diện tích biệt thự: 111m2 đến 2000m2;
Đơn vị giám sát: Công ty cổ phần kiến trúc đô thị Việt Nam;
Đơn vị thiết kế:
+ Công ty TNHH Kiến trúc ACT Việt Nam - ACT Architects;
+ Công ty Cổ phần PCM;
+ Công ty Cổ phần Archipel;
+ Công ty TNHH Thiết kế của Pháp (Site Asia);
+ Công ty SENA;
+ Công ty TEDI;
+ Tổng Công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam – VNCC;
Quy hoạch Vinhomes Riverside giai đoan 1
Xung quanh căn hộ biệt thự Vinhomes Riverside có hệ thống sông hồ đào trong xanh; vườn cây xanh sinh thái đa dạng, đậm sắc màu của thiên nhiên là những tổ hợp kiến trúc cao cấp tiện ích công cộng hiện đại, Vinhomes Riverside mang tới cho cư dân có một cuộc sống hoàn hảo, đẳng cấp, tiện nghi với những dịch vụ cao cấp chất lượng hàng đầu.

VỊ TRÍ

Vinhomes Riverside giai đoạn 2 nằm tại phường Phúc Lợi, Phúc Đồng,Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội và được  xây dựng trên địa giới của 3 phường trung tâm quận Long Biên: Việt Hưng, Phúc Lợi và Giang Biên; nằm ngay sát Vinhomes Riverside giai đoạn 1 và ngay tại cửa ngõ Đông Bắc Thủ đô Hà Nội. Vinhomes Riverside giai đoạn 2 có vị trí giao thông thuận lợi di chuyển vào khu vực nội thành, chỉ cách hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 6,5 km, cách chân cầu Chương Dương 5,5 km và gần đường 5 cầu Vĩnh Tuy.

KHÔNG GIAN KIẾN TRÚC

Vinhomes Riverside được tổ chức xây dựng quy hoạch kiến trúc trên những cơ sở “hướng nội” với các hạt nhân là vườn cây xanh, hồ nước xanh cảnh quan với tổng diện tích rộng, được uốn lượn mềm mại rất sinh động. Trong không gian kiến trúc hiện đại của dự án lớn với các công trình cao cấp, cụm xây dựng công trình được bố trí theo nhiều hướng “mở”, rất hài hoà với nhiều không gian cảnh quan cây xanh đẹp, tạo ra sự thống nhất cao độ đồng thời được kết nối thuận tiện với các hạ tầng giao thông.

Vinhomes Riverside được xây dựng hai bên cạnh là công viên cây xanh 2 bên tuyến đường của khu đô thị cũng sẽ được trồng nhiều các loại cây, xen lẫn là các tiểu cảnh và vườn hoa.
Chính là ý tưởng tổ chức các sự kiện trên kênh đào, hồ nước rộng lớn, một mặt mang ý nghĩa cảnh quan, cây xanh, hồ nước sinh thái, một mặt đã mang lại cho bộ mặt dự án một cảnh quan kiến trúc đẹp, quy hoạch dự án hết sức đẳng cấp và hiện đại.

TIỆN ÍCH

Vinhomes Riverside sẽ sở thành điểm dừng chân lý tưởng, khi bạn rời khỏi nơi làm việc, xa rời những xô bồ, bon chen, mệt mỏi, được trở về nhà bên người thân và gia đình, cùng tận hưởng những phút giây hạnh phúc ngọt ngào trong không gian xanh yên bình của cây cối, của mặt nước mà vẫn được cung cấp đầy đủ những dịch vụ tiện ích của một thành phố văn minh, hiện đại.
+ Hệ thống trường học bao gồm: trường mầm non Vinschool, trường trung học Quốc tế Anh BVIS;
+ Bệnh viện đa khoa Quốc Tế Vinmec;
+ Quần thể biệt thự sang trọng, đẳng cấp có diện tích từ 111m2 đến 2000m2, hầu hết đều tiếp giáp với hệ thống sông hồ;
+ Hệ thống cây xanh và sông hồ nhân tạo có tổng diện tích 600.000m2;
+ Trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên rộng 45.000m2;
+ Hệ thống nhà hàng tiện ích: Quán nướng BBQ, Nhà hàng Vĩnh Lợi, Nhà hàng Cherry. Vườn BBQ có diện tích 10.000m2 được thiết kế với không gian xanh, dành cho các hoạt động giao lưu, gặp gỡ của dân cư;
+ Khu phức hợp thể thao với các tiện ích cao cấp: sân tập Golf tiêu chuẩn quốc tế, sân Tennis, sân bóng đá, bóng chuyền, bể bơi, các khu vui chơi cho trẻ nhỏ…;
Khu đô thị Vinhomes Riverside có không gian thiên nhiên trong lành lý tưởng để gắn kết, tụ họp gia đình, bạn bè và đồng nghiệp cùng sẻ chia những giờ phút quây quần bên nhau để thưởng thức đặc sản đồ nướng , hải sản, quý vị có thể tới ngay vườn nướng BBQ rộng10.000m2 ngay trong khuôn viên khu đô thị Vinhomes Riverside. Còn chỉ cần những khoảng xanh mướt mát để nghỉ ngơi, vui chơi với con nhỏ, đã có 10 sân chơi vườn hoa bố trí xen kẽ trong các khu biệt thự sẽ đáp ứng và thỏa mãn từng cá nhân và gia đình cư dân.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN

    Họ & Tên
    Số điện thoại
    Email (nếu có)
    Địa chỉ liên hệ
    Bạn quan tâm loại căn hộ nào?
    Ý kiến của bạn?

Tag: vinhomes phạm hùng, chung cư vinhomes phạm hùng, vinhomes riverside giai đoạn 2

• Cập nhật thông tin nhanh chóng, chính xác về dự án
• Cập nhật chính sách bán hàng, bảng giá mới nhất
• Thông tin về nhà mẫu, tiến độ xây dựng dự án
• Tư vấn chính xác, nhanh chóng, thuận tiện

Liên hệ

• Hotline 24/7: 0911 00 1198
• Email: eoslandvn@gmail.com
• Website: wWw.Eosland.com
• Địa chỉ: KĐT Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Lượt truy cập

Facebook

• Dự án: Nội thất căn hộ Ecopark Hưng Yên | thiết kế thi công Nội thất Eosland | dự án Sun Grand City Láng Hạ | dự án Apollo Luma | tư vấn Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Ocean Park | báo giá Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Smart City | thi công Thiết kế nội thất căn hộ Berriver Jardin | công ty Apollo Interior Design | báo giá Nội thất Feliz Homes Hoàng Mai | sáng tạo nhà thiết kế giá bánh trung thu thu hương | điểm bán bánh trung thu madame hương | bán madame hương | giá thu hương bakery