• KĐT Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • (+84) 0911001198
  • eoslandvn@gmail.com

16 April, 2016

Shophouse Vinhomes Hạ Long - Liền kề nhà phố thương mại Vinhomes Dragon Bay

Shophouse Vinhomes Hạ Long gồm 3 phân khu liền kề nhà phố thương mại Vinhomes Dragon Bay bao gồm: Mỹ Gia, Hoàng Gia, Phú Gia; với tổng căn hộ Shophouse Vinhomes Hạ Long là 380 căn có diện tích từ 299 - 446m2 với mặt tiền từ 6 -21m. Với vị trí được đánh giá là "không thể tuyệt vời hơn", khu đô thị thành phố ven biển Vinhomes Dragon Bay Hạ Long giáp ngay với biển Hạ Long, nằm gần với cơ quan hành chính, các tiện ích dịch vụ ... 

Đặc biệt hơn, Vinhomes Hạ Long còn nằm gần ngay tuyến đường cáp treo vào khu du lịch kỳ Quan thiên nhiên thế giới là Vịnh Hạ Long. Với vị thế thuận lợi về mặt vị trí, cư dân Vinhomes Hạ Long sẽ tận hưởng được cuộc sống đẳng cấp, khu nghỉ dưỡng sang trọng, cùng với đó là kinh doanh buôn bán thuận lợi, với lượng khách du lịch trong và ngoài nước đổ về thăm quan doanh lam thẳng cảnh Vịnh Hạ Long rất là đông đúc.

>>> Xem tổng quan dự án Vinhomes Hạ Long

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Hỗ trợ vay vốn 70% với ưu đãi lãi suất 0% và miễn phí trả trước hạn trong 12 tháng;
+ Miễn gói miễn phí quản lý dịch vụ trong 3 năm
+ Tặng 2 thẻ bảo hiểm sức khỏe tại bênh viện Vinmec cho 2 người lớn trong vòng 2 năm;
+ Chiết khấu 6% nếu khách hàng không tham gia gói hỗ trợ vay
+ Chiết khấu 3,4% giá trị căn hộ nếu khách hàng thanh toán 95%

DIỆN TÍCH CĂN HỘ

👉 Diện tích: 86 - 90 - 94 - 127 - 135 - 142 - 189 m2;
- Thiết kế xây dựng thành 4 tầng:
+ Tầng 1: kinh doanh (shophouse);
+ Tầng 2 - 4: để ở;

TỔNG QUAN VỀ SHOPHOUSE VINHOMES HẠ LONG

Tên khu dự án: Shophouse Vinhomes Hạ Long - Nhà phố thương mại Vinhomes Dragon Bay;
Vị Trí: đường Bến Đoan, Hồng Gai, TP. Hạ Long, Quảng Ninh;
Tổng diện tích toàn dự ánVinhomes Hạ Long: 68,35ha;
Đơn vị thiết kế: Humphreys and Partners (Mỹ) và West Green Design (Canada);
Quy mô khu Shophoue Vinhomes Dragon Bay Hạ Long:
- Tổng diện tích đất khu Shophouse: 3,95 ha -  chiếm gần 6% toàn khu dự án;
- Phong cách kiến trúc: tân cổ điển sang trọng;
- Số lượng: 380 căn Shophouse;
- Chia làm 3 phân khu: Phú Gia, Hoàng Gia, Mỹ Gia;

Nhà phố thương mại khu Phú Gia - Shophouse Vinhomes Hạ Long

Shophouse khu Phú Gia Vinhomes Hạ Long nằm trong khuôn viên khu đô thị biển Vinhomes Dragon Bay Hạ Long, vị trí thuận lợi với một bên giáp Quảng trường Châu Âu, một bên view thẳng ra Vịnh Hạ Long và một bên giáp UBND T.P Hạ Long.

Khu Shophouse Phú Gia Vinhomes Hạ Long gồm 4 dãy chính: Phú Gia 1 (PG1), Phú Gia 2 (PG2), Phú Gia 3 (PG3), Phú Gia 4 (PG4)
Số lượng căn shophouse: 120
Mặt tiền: 6 – 15m
Diện tích: 299 m2 – 378m2
Số tầng: 4

Nhà phố thương mại khu Hoàng Gia - Shophouse Vinhomes Hạ Long

Nằm tại trung tâm khu Shophouse Vinhomes Hạ Long, nhà phố thương mại Hoàng Gia gồm 3 dãy Hoàng Gia 1 (HG1), Hoàng Gia 2 (HG2), Hoàng Gia 3 (HG3), trong đó Hoàng Gia 1 có vị trí vô cùng đắc địa, 1 mặt giáp công viên trung tâm, 1 mặt hướng ra Vịnh Hạ Long.
Số lượng căn shophouse: 98;
Mặt tiền: 6 - 15m;
Diện tích: 299,5m2 – 446,4m2;
Số tầng: 4;

Nhà phố thương mại khu Mỹ Gia - Shophouse Vinhomes Hạ Long

Nhà phố thương mại khu Mỹ Gia - Shophouse Vinhomes Hạ Long có 5 dãy liền kề nhà phố gồm: Mỹ Gia 1 (MG1), Mỹ Gia 2 (MG2), Mỹ Gia 3 (MG3), Mỹ Gia 4 (MG4), Mỹ Gia 5 (MG5) có vị thế lưng tựa núi Bài Thơ vững chãi, mặt hướng Vịnh Hạ Long.

Số lượng căn shophouse: 162 căn
Mặt tiền: 6 – 21,3m
Diện tích: 299,5m2 – 446,4m2
Số tầng: 4

LÝ DO NÊN ĐẦU TƯ SHOPHOUSE VINHOMES DRAGON BAY HẠ LONG

Vinhomes Hạ Long ( Vinhomes Dragon Bay) chính thức được chủ đầu tư VinGroup đầu tư xây dựng tại khu đất ven biển rộng gần 70ha, nằm tại trung tâm thành phố Hạ Long, gần với kì quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long tiếp đón hàng năm với hàng triệu lượt khách thăm quan nơi đây. Do vậy, những lợi thế nào mà Vinhomes Hạ Long mang lại, cũng như sự đặc biệt của Shophouse Vinhomes Hạ Long. Để tại sao chúng ta nên đầu tư Shophouse Vinhomes Dragon Bay Hạ Long?

Vị trí không thể tuyệt vời hơn

Vinhomes Hạ Long nằm tại vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Vịnh Hạ Long, với giao thông thuận tiện, tiếp giáp nhiều cơ quan ban ngành của thành phố cũng như các tiện ích dịch vụ.

Điều đặc biệt mà vị trí Vinhomes Hạ Long mang lại, đó chính là một khu đô thị ven biển đẳng cấp, giáp ngay với di tích Vịnh Hạ Long với hàng triệu du khách đến thăm quan mỗi năm. Và khi Vinhomes Hạ Long được hình thành, nó sẽ là một biểu tượng mới của thành phố mà các cư khách sẽ kéo về thăm quan nghỉ dưỡng và mua sắm. Đó chính là điều đặc biệt mà từ vị trí Vinhomes Hạ Long làm khu Shophouse Vinhomes Dragon Bay trở nên được nhiều khách hàng quan tâm.

Thương hiệu uy tín chủ đầu tư VinGroup

Chủ đầu tư VinGroup ngày càng xây dựng được lòng tin trong lòng khách hàng một cách chắc chắn, mang một thương hiệu đẳng cấp về chất lượng và tiện nghi. Với sự kinh nghiệm về đầu tư các dự án lớn nhiều tỉnh thảnh trong cả nước, với nhiều dự án được khách hàng đánh giá cao như là: Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Vinhomes Central Park, Vinpearl Resort Nha Trang, Vinpearl Resort Phú Quốc ...

Tiện ích đa dạng, tiện nghi và đẳng cấp

Vinhomes Hạ Long là một thành phố nghỉ dưỡng ven biển, được chủ đầu tư đầu tư kỹ lưỡng với tất cả 39 tiện ích hàng đầu phục vụ cuộc sống đầy đủ cư dân, mà cư dân không phải đi tìm ở đâu xa để được sự dụng những tiện ích tiện nghi này, mà chủ đầu tư đang cố gắng hoàn thiện mang nên một thương hiệu " All in one".

Giáp với biển Vịnh Hạ Long

Điều đặc biệt mà Vinhomes Hạ Long mang lại đó chỉnh là Vùng biển Vịnh Hạ Long thơ mộng, mà mỗi sáng thức dậy quý cư dân có thể ngắm bình minh lên cũng như khi hoàng hôn xuống.Với vùng biển bình yên trong xanh và thơ mộng, sẽ giúp cho cư dân một cuộc sống trong lành, xanh mát và tinh khiết.
Với những điều tuyệt vời mà Vinhomes Hạ Long - Vinhomes Dragon Bay mang lại, sở hữu một căn hộ Shophouse Vinhomes Hạ Long là một điều quá là tuyệt vời. Nơi đây hội tụ đầy đủ những yếu tố mà một căn hộ shophouse cần phải có như: vị trí, số lượng người tiếp cận, chủ đầu tư, chất lượng, tiện ích ...

Bến du thuyền Quốc tế

Bến du thuyền quốc tế nằm ngay tại bến Đoan là bến thuyền duy nhất của Tập đoàn VinGroup đủ đẳng cấp đáp ứng nhu cầu của hàng triệu khách du lịch Quốc tế đến với Hạ Long mỗi năm, là điểm đón các du thuyền sang trọng 6 sao trên toàn thế giới, đây còn là nơi thông thương kết nối với các thành phố và khu du lịch Quốc tế.

Kinh doanh & cho thuê

Vinhomes Dragon Bay Hạ Long nằm ngay cửa ngõ thương mại Quốc tế, sẽ thu hút hàng nghìn các nhãn hiệu nổi tiếng Quốc tế quan tâm để phát triển thương hiệu, kinh doanh về nhiều lĩnh vực: ẩm thực, thời trang, nội thất, quà lưu niệm, khách sạn ...

Tại sao bạn không sử hữu một căn hộ Shophouse Vinhomes Hạ Long ngay hôm nay, một cuộc sống đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi, cùng với một nơi buôn bán sầm uất nhất khu vực Vịnh Hạ Long.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN

    Họ & Tên
    Số điện thoại
    Email (nếu có)
    Địa chỉ liên hệ
    Bạn quan tâm loại căn hộ nào?
    Ý kiến của bạn?
• Cập nhật thông tin nhanh chóng, chính xác về dự án
• Cập nhật chính sách bán hàng, bảng giá mới nhất
• Thông tin về nhà mẫu, tiến độ xây dựng dự án
• Tư vấn chính xác, nhanh chóng, thuận tiện

Liên hệ

• Hotline 24/7: 0911 00 1198
• Email: eoslandvn@gmail.com
• Website: wWw.Eosland.com
• Địa chỉ: KĐT Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Lượt truy cập

Facebook

• Dự án: Nội thất căn hộ Ecopark Hưng Yên | thiết kế thi công Nội thất Eosland | dự án Sun Grand City Láng Hạ | dự án Apollo Luma | tư vấn Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Ocean Park | báo giá Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Smart City | thi công Thiết kế nội thất căn hộ Berriver Jardin | công ty Apollo Interior Design | báo giá Nội thất Feliz Homes Hoàng Mai | sáng tạo nhà thiết kế giá bánh trung thu thu hương | điểm bán bánh trung thu madame hương | bán madame hương | giá thu hương bakery