• KĐT Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • (+84) 0911001198
  • eoslandvn@gmail.com

18 September, 2015

Chung cư Hải Đăng City HD Mon City Mỹ Đình Nguyễn Cơ Thạch

Chung cư Hải Đăng City HD Mon Mỹ Đình là công trình do công ty Công ty Cổ phần Đầu Tư Địa Ốc Hải Đăng làm chủ đầu tư với tổng số vốn đầu tư lên đến hơn 8000 tỷ đồng. Công trình được xây dựng trên diện tích hơn 7ha với trên 2128 căn hộ đa dạng về diện tích, cùng với đó là hơn 92 lô biệt thự và liền kề. Công trình cao tầng được xây dựng trên nền đất hơn 44 nghìn m2 trong đó diện tích cây xanh và cơ sở hạ tầng đã chiếm tới hơn 13962m2. Diện tích dành cho cơ sở giao thông lên đến 12418m2.
Chung cư Hải Đăng City HD Mon City Mỹ Đình Nguyễn Cơ Thạch

TỔNG QUAN DỰ ÁN


Chung cư HD Mon - Hải Đăng City Mỹ Đình là một trong những dự án trọng điểm của thị trường bất động sản hiện nay, với ưu thế vượt trội về vị trí cũng như tiện ích đồng bộ giữa khu vực và kỹ thuật hạ tầng dự án, khẳng định thế mạnh của một chung cư cao cấp tại Hà Nội tại quận Nam Từ Niêm.
Tên dự án: Chung cư HD Mon City
Chủ đầu tư: Công ty Công ty Cổ phần Đầu Tư Địa Ốc Hải Đăng.
Đơn vị hỗ trợ vay vốn mua căn hộ: Ngân Hàng Maritime Bank.
Tổng số vốn đầu tư xây dựng dự án: Trên 8.352 tỷ đồng.;
Tổng diện tích xây dựng dự án: 66.906 m2;
Tổng số căn hộ chung cư: Hơn 2000 căn hộ;
Tổng số lượng căn hộ nhà ở biệt thư liền kề: 147 căn hộ;
Diện tích cây xanh và cơ sở hạ tầng: 13.962m2;
Diện tích cở sở giao thông: 12.418 m2.
Tiến độ xây dựng chung cư Hải Đăng HD Mon City Mỹ Đình gồm 2 giai đoạn:
+ Giai đoạn thi công 1: Từ 2015 – 2017
+ Giai đoạn thi công 2: Từ 2017 – 2020
Thời gian dự kiến bàn giao nhà: Quý II/2017

VỊ TRÍ


Chung cư Hải Đăng City - HD Mon Mỹ Đình tọa lạc ở vị trí ngay ngã tư giao đường Lê Đức Thọ và đường Hàm Nghi trong khu đô thị Mỹ Đình. Mặt tiền của dự án chạy dọc con đường Hàm Nghi và đường Nguyễn Cơ Thạch rộng rãi cực ký thuật tiện cho việc đi lại trong việc lưu thông cũng như khả năng đáp ứng rất tốt cho cư dân khi có nhu cầu đi đến các địa điểm quan trọng như các cơ quan hành chính nhà nước, công viên, trường học chuẩn các cấp, bệnh viện, bến xe, sân bay…

Từ dự án chung cư cao cấp Hải Đăng City -  HD Mon cư dân chỉ mất vài phút đi xe là có thể ra tới công viên Cầu Giấy, Bến xe Mỹ Đình, SVĐ quốc gia Mỹ Đình, Không xa đó là trường học, bệnh viện cùng với nhiều siêu thị và trung tâm mua sắm thỏa thích cho bạn mỗi khi ra đường.Bạn sẽ được kết nối tới nhiều nơi mà bạn muốn chỉ trong vài phút. 

Liên kết vùng

- Gần các trường Đại học lớn như Đại học Quốc gia, Đại học Sư phạm, Đại học Thương mại, học viện báo chí tuyên truyền (cách đại học Quốc Gia 1,2 km, cách Học viện báo chí tuyên truyền 1,4 km) 
- Gần trung tâm hội nghị Quốc gia, bến xe Mỹ Đình, sân vận động Mỹ Đình (cách bến xe Mỹ Đình 2,5 km, cách sân vận động Mỹ Đình 3 km) 
- Gần bệnh viện 198 (cách bệnh viện 198 2km)


QUY MÔ DỰ ÁN


- Chung cư Hải Đăng City - HD Mon được ủy ban nhân dân TP Hà Nội nhận định và đánh giá là một trong những dự án quy mô nhất khu đô thị Mỹ Đình. Dự án căn hộ Hải Đăng City là một tổ hợp bao gồm 3 tòa chung cư và 4 khu nhà biệt thự liền kề, được xây dựng trên lô đất rộng hơn 6.6 hecta với tổng số vốn đầu tư xây dựng dự án hơn 8.000 tỷ VNĐ tạo nên một khuôn viên sinh thái xanh tươi với đầy đủ các tiện ích cao cấp, mang lại cuộc sống hoàn hảo cho cư dân.

- Chung cư Hải Đằg City - HD Mon có tổng diện tích 66.906 m2, trong đó diện tích xây dựng các tòa chung cư và nhà ở liền kề thấp tầng là 33.9251 m2 đạt mật độ 50.7%, cung cấp ra thị trường xây dựng tổng cộng 1.776 căn hộ; phần diện tích còn lại của dự án 49.3% được chủ đầu tư dành để xây dựng khuôn viên viên cây xanh, đường nội bộ, và các công trình tiện ích.

Chung cư cao tầng

Dự án chung cư Hải Đăng City - HD Mon được xây dựng tổng cộng có 5 tòa chung cư cao tầng, chủ đầu tư Hải Đăng dự tính sẽ cung cấp ra thị trường Hà Nội hơn 1.600 căn hộ chung cư cao cấp được thiết kế từ 2PN – 4PN với hoàn thiện nội thất cơ bản. Sau đây là các thông số chính của tòa chung cư được chủ đầu tư cung cấp:

+ Tổng diện tích xây dựng chung cư Hải Đăng cao tầng: 285.304 m2.
+ Tổng số căn hộ chung cư cung cấp ra thị trường: 1.627 căn hộ.
+ Tổng số tầng hầm chung cư cao tầng: 2 tầng hầm.
+ Tầng cao của 5 tòa chung cư theo thứ tự: 27 – 30 – 33 – 39 – 45.


Nhà liền kề,biệt thự 

Dự án căn hộ  HD Mon - Mỹ Đình gồm có 5 block nhà ở biệt thự liền kề thấp tầng cao cấp nằm song song, tách biệt với các tòa chung cư, mang lại một lối sống đẳng cấp, sang trọng. Sau đây là các thông số cơ bản của khu nhà ở thấp tầng thuộc dự án.
+ Tổng diện tích xây dựng nhà thấp tầng: 68.280 m2.
+ Tổng số căn hộ cung cấp ra thị trường: 147 căn hộ cao cấp.
+ Tầng cao trung bình nhà biệt thự liền kề thấp tầng: 5 tầng & 1 tum.

TIỆN ÍCH


Chung cư HD Mon được xây dựng và thiết kế theo kiến trúc đẳng cấp Châu Âu bởi năm đơn vị thiết kế nổi tiếng. Các nhà thiết kế đã lồng ghép bởi những ý tưởng sáng tạo đưa khuôn viên cây xanh, đồng bộ cùng tất cả các công trình tiện ích cao cấp để thực thi tại dự án, bao gồm các tiện ích sau: Trung tâm thương mại, khu mua sắm, công trình công viên sinh thái, nhà trẻ nội bộ, khu vui chơi dành cho trẻ em, bể bơi bốn mùa ngoài trời, phòng khám chữa bệnh, thẩm mỹ Spa…
Căn hộ chung cư HD Mon  được xây dựng và thi công bởi công ty cổ phần xây dựng và kinh doanh Địa Ốc Hòa Bình, được nhận định là một trong những đơn vị uy tín nhất trong lĩnh vực xây dựng địa ốc chung cư. Với đội ngủ nhân sự lâu năm nhiều kinh nghiệm, thiết bị công nghệ tiến tiến và công nghệ xây dựng mới dùng tường chị lực thay vì cột trụ mang lại cho dự án chung cư một kiến trúc cực kỳ an toàn, vững chắc và đảm bảo theo thời gian.

Chung cư Hải Đăng gồm căn hộ chung cư cao tầng và nhà ở biệt thự thấp tầng, mỗi loại căn hộ có kiến trúc thiết kế khác nhau tùy theo diện tích, thiết kế phòng ngủ và kiến trúc mỗi loại căn hộ phù hợp cho mỗi lựa chọn của khách hàng.

Với lối thiết kế thông minh, các căn hộ chung cư HD Mon vừa có hình dạng vuông vắn tận dụng tối đa không gian sử dụng, cảm giác thông thoáng; đồng thời cũng tận dụng tối đa diện tích tiếp xúc với ánh sáng, không khí mang đến bầu không khí thoang mát vào trong căn hộ.
Chung cư Mon City Mỹ Đình được xây dựng trên khu đất gần 7ha với 1776 căn hộ chung cư cao cấp và 147 lô liền kề sang trọng. Với thiết kế độc đáo thông minh, môi trường sống lý tưởng, căn hộ chung cư Mon City sẽ bàn giao cho quý cư dân vào Quý II/2017.
• Cập nhật thông tin nhanh chóng, chính xác về dự án
• Cập nhật chính sách bán hàng, bảng giá mới nhất
• Thông tin về nhà mẫu, tiến độ xây dựng dự án
• Tư vấn chính xác, nhanh chóng, thuận tiện

Liên hệ

• Hotline 24/7: 0911 00 1198
• Email: eoslandvn@gmail.com
• Website: wWw.Eosland.com
• Địa chỉ: KĐT Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Lượt truy cập

Facebook

• Dự án: Nội thất căn hộ Ecopark Hưng Yên | thiết kế thi công Nội thất Eosland | dự án Sun Grand City Láng Hạ | dự án Apollo Luma | tư vấn Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Ocean Park | báo giá Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Smart City | thi công Thiết kế nội thất căn hộ Berriver Jardin | công ty Apollo Interior Design | báo giá Nội thất Feliz Homes Hoàng Mai | sáng tạo nhà thiết kế giá bánh trung thu thu hương | điểm bán bánh trung thu madame hương | bán madame hương | giá thu hương bakery