• KĐT Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • (+84) 0911001198
  • eoslandvn@gmail.com

10 May, 2016

Chung cư Tân Hoàng Minh Quảng An Đặng Thai Mai - D'. Le Roi Soleil Tây Hồ

Chung cư Tân Hoàng Minh Quảng An (D'. Le Roi Soleil Tây Hồ) là tổ hợp hợp dự án chung cư cao cấp nằm lại số 2 Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội (hay đường Xuân Diệu); được chủ đầu tư Tân Hoàng Minh Group đầu tư tâm huyết, sang trọng với nhiều dịch vụ tiện ích hàng đầu phục vụ cuộc sống. Tại mảnh đấy trên bán đảo Quảng An, chung cư Tân Hoàng Mai Đặng Thai Mai - D'. Le Roi Soleil mang vẻ đẹp Tân cổ điển & đặc biệt kết hợp nhiều giải pháp xây dựng tiên tiến, những công nghệ ưu việt phục vụ cho đời sống.
Chung cư Tân Hoàng Minh Quảng An

MỞ BÁN CĂN HỘ D'. LE ROI SOLEIL - CHÍNH THỨC CẤT NÓC NGÀY 26/3/2017 

- Ưu đãi lãi suất 0% và miễn phí trả nợ trước hạn trong 12 tháng
- Chiết khấu 8.5% nếu khách hàng không sử dụng gói vay
- Chiết khấu thanh toán sớm lên đến 4.9% nếu khách hàng thanh toán 95%
- Tặng gói nội thất rời 150 triệu khi ký hợp đồng mua bán
- Tặng 2 năm phí quảng lý dịch vụ
- Tặng chuyến du lịch Châu Âu trị giá 200 triệu
- Vị trí độc tôn trên bán đảo Quảng An - Kiệt tác bên Hồ Tây
- Nội thất cao cấp sang trọng
- Tiện ích dịch vụ tiện nghi 5 sao - đẳng cấp thượng lưu
- Tiềm năng cho thuê vô cùng lớn

MẶT BẰNG CĂN HỘ


- Căn hộ 2 phòng ngủ: 83 - 109 - 118m2;
- Căn hộ 3 phòng ngủ: 146 - 244m2;
- Căn Penthouse: 344,5m2;
Mặt bằng căn hộ D'. Le Roi Soleil


TỔNG QUAN DỰ ÁN


Chung cư Tân Hoàng Minh Quảng An tọa lạc tại ngã ba đường Xuân Diêu, Đặng Thai Mai trên bán đảo Quảng An , quận Tây Hồ, Hà Nội và được đánh giá là một công trình sang trọng, đẳng cấp bậc nhất. Chung cư Tân Hoàng Minh Quảng An được xây dựng trên khu đất gần 1ha nằm bên Hồ Tây với 2 tòa tháp căn hộ cao 25 tầng, 1 tòa tháp dịch vụ 8 tầng và 5 tầng hầm để xe; dự kiến sẽ bàn giao cho cư dân vào cuối năm 2017.
Chung cư Tân Hoàng Minh Quảng An Đặng Thai Mai - D'. Le Roi Soleil Tây Hồ

Tên dự án: D’.Le Roi Soleil (Chung cư Tân Hoàng Minh Quảng An - chung cư Tân Hoàng Minh Đặng Thai Mai);
Vị trí: Số 2 Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội ( Ngã ba Xuân Diệu và Đặng Thai Mai);
Chủ đầu tư: Tập đoàn Tân Hoàng Minh;
Diện tích khu đất: 9185 m2;
Diện tích xây dựng : 4046 m2;
Tổng diện tích sàn (không kể tầng hầm, tầng kĩ thuật) : 87,672 m2;
Tổng diện tích sàn tầng hầm: 129,630 m2;
Mật độ xây dựng khối đế chiếm 50%, khối tháp chiếm 40%;
Số tầng nổi: 25 tầng
Chiều cao công trình: 86m
Số tầng hầm: 6 tầng;
Số căn hộ: 498 căn hộ;
Loại căn hộ: có 5 loại căn hộ diện tích từ 83 - 333m2;
Diện tích tầng hầm:
- Tổng diện tích sàn tầng hầm: 41.958m2;;
- Diện tích kỹ thuật, phụ trợ: 11.066m2;
- Diện tích thương mại: 8.552m2;
- Diện tích để xe: 22.340m2;
+ Diện tích đỗ xe máy: 5.570m2;
+ Diện tích đỗ xe ô tô: 16.770m2;
Diện tích khối đế:
- Diện tích xây dựng: 4.046m2;
- Diện tích sinh hoạt cộng đồng: 458m2;
- Diện tích nhà trẻ: 1.023m2;
Diện tích khối tháp:
- Tổng diện tích các căn hộ: 60.462m2;
Căn hộ Tân Hoàng Minh Quảng An Đặng Thai Mai

Vị trí vàng đắc địa bán đảo Quảng An


Chung cư Tân Hoàng Minh Quảng An nằm tại ngà ba đường Xuân Diệu và Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội ( số 2 Đặng Thai Mai). Chung cư Tân Hoàng Minh Quảng An nằm tại một vị trí nào hội tụ được sự hài hòa giữa giao thông, phong thủy & thiên nhiên trên một bán đảo Quảng An bên cạnh Hồ Tây. Đây là một địa thế hoàn hảo giao thông thuận tiện, cư dân Chung cư Tân Hoàng Minh Đặng Thai Mai trên bán đảo Quảng An có thể dễ dàng hòa quyện 36 phố phường, hồ Gươm, lăng Bắc; ngắm nhìn sương sớm ở phủ Tây Hồ, du ngoạn ngắm cảnh trên sông Hồng tận hưởng hương vị cuộc sống đặc sắc và bậc nhất Hà Nội. Được xem là khu vực cộng đồng người nước ngoài, nhóm VIP, đại sứ, tổ chức quốc tế cao cấp chọn làm chốn an cư.
Vị trí chung cư Tân Hoàng Minh Quảng An Đặng Thai Mai

Thuận tiện khi kết nối sân bay quốc tế Nội Bài qua cây cầu Nhật Tân cây cầu dây văng dài nhất Đông Nam Á. Đến với Nam Thăng Long với những quần thể đô thị, thương mại, hành chính hiện đại tại Mỹ Đình, những cao ốc phía Tây Hà Nội. Tất cả đều được kết nối bằng trục đường giao thông rộng lớn được quy hoạch và phát triển hàng năm.
- Quảng Trườn Ba Đình: 5km - 15 Phút;
- Sân bay Nội Bài: 20km - 25 Phút;
- Ga Long Biên: 4km - 10 Phút;
- Bệnh viện: 7km - 20 Phút;
- Trường học: 5km - 10 Phút;
- Công viên: 2km - 5 Phút;

Tiện ích đẳng cấp 5 sao


Chung cư Tân Hoàng Minh Quảng An Tây Hồ - D'. Le Roi Soleil luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những tiện ích dịch vụ tốt nhất trên thế giới. Để làm được điều đó chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã không ngần ngại khi thiết kế riêng cho tòa tháp chung cư D'. Le Roi Soleil hàng đầu tại bán đảo Quảng An một tháp dịch vụ 8 tầng với những trang thiết bị hiện đại, những dịch vụ tiện ích hàng đầu thế giới

Bể bơi vô cực


Chung cư Tân Hoàng Minh Quảng An đã thiết kế bể bơi ngay trên tầng thượng của tòa tháp dịch vụ 8 tầng nằm giữa hai tòa tháp của chung cư D'. Le Roi Soleil. Một con thuyền khổng lồ đang bay lơ lửng giữa không trung đó chính là thứ mà mọi người nói đến khi nhắc đến bể bơi vô cực điểm nổi bật nhất của chung cư Tân Hoàng Minh Quảng An.

Quý khách hàng sẽ có một trải nghiệm chưa từng có khi hòa mình vào làn nước trong xanh, nhâm nhi ly rượi vang và cùng ngắm cảnh sắc mây trời, điều kỳ diệu nữa tại đây bạn có thể ngắm toàn cảnh bên Hồ Tây thơ mộng khi chiều tà mà không phải ở bất cứ đâu, bất cứ dự án nào cũng có.

Thiên đường mua sắm


Hai tầng nổi kết hợp với hai tầng hầm tạo nên một trung tâm thương mại D'.Le Roi Soleil Central lớn nhất trong khu vực điều đó mang lại dự án Chung cư Tân Hoàng Minh Đặng Thai Mai một cách độc đáo, với chiều cao mỗi tầng từ 5m - 6 m không gian trung tâm thương mại D'. Le Roi Soleil Central vô cùng rộng lớn và thông thoáng. Tại Tân Hoàng Minh Quảng An bạn sẽ thỏa mãn được nhu cầu mua sắm của bản thân, tất cả mọi thứ bạn cần Tân Hoàng Minh Quảng An Đặng Thai Mai - D'.Le Roi Soleil đều cung ứng cho bạn đầy đủ.
Chung cư Tân Hoàng Minh Quảng An Đặng Thai Mai

Dịch vụ làm đẹp

Chung cư Tân Hoàng Minh Quảng An Đặng Thai Mai D'. Le Roi Soleil được trang bị những thiết bị công nghệ hiện đại bậc nhất hàng đầu thế giới, Với một đội ngũ nhân viên chăm sóc chuyên nghiệp, hướng dẫn tận tình luôn phục vụ quý cư dân trong những điều kiện khó khăn nhất để đảm bảo cho sức khỏe cho mỗi cư dân khi mỗi lần ghé qua dịch vụ chăm sóc sức khỏe của tòa nhà, Một không gian yên tĩnh, không khí trong lành khi đến với dịch vụ Spa, sức khỏe và sắc đẹp của tòa nhà.

Dự án Tân Hoàng Minh Quảng An còn được những trang thiết bị hiện đại, phòng tập rộng rãi, cung cấp đầy đủ ánh sáng tự nhiên, không khí luôn trong lành, hướng nhìn Hồ Tây phòng tập Gym mang đến cho quý khách một cảm giác vô cùng tuyệt vời khi bước vào trong phòng tập, tại nơi đây bạn sẽ được các chuyên gia hướng dẫn tỉ mỉ và chăm sóc tận tình để bạn có một thân hình lý tưởng và một sức khỏe dồi dào.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN

    Họ & Tên
    Số điện thoại
    Email (nếu có)
    Địa chỉ liên hệ
    Bạn quan tâm loại căn hộ nào?
    Ý kiến của bạn?


Tag: Tân Hoàng Minh Quảng An, chung cư tân hoàng minh quảng an, dự án tân hoàng minh quảng an, tân hoàng minh đặng thai mai, chung cư tân hoàng minh đặng thai mai, dự án tân hoàng minh đặng thai mai

• Cập nhật thông tin nhanh chóng, chính xác về dự án
• Cập nhật chính sách bán hàng, bảng giá mới nhất
• Thông tin về nhà mẫu, tiến độ xây dựng dự án
• Tư vấn chính xác, nhanh chóng, thuận tiện

Liên hệ

• Hotline 24/7: 0911 00 1198
• Email: eoslandvn@gmail.com
• Website: wWw.Eosland.com
• Địa chỉ: KĐT Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Lượt truy cập

Facebook

• Dự án: Nội thất căn hộ Ecopark Hưng Yên | thiết kế thi công Nội thất Eosland | dự án Sun Grand City Láng Hạ | dự án Apollo Luma | tư vấn Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Ocean Park | báo giá Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Smart City | thi công Thiết kế nội thất căn hộ Berriver Jardin | công ty Apollo Interior Design | báo giá Nội thất Feliz Homes Hoàng Mai | sáng tạo nhà thiết kế giá bánh trung thu thu hương | điểm bán bánh trung thu madame hương | bán madame hương | giá thu hương bakery