• KĐT Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • (+84) 0911001198
  • eoslandvn@gmail.com

18 January, 2016

Khu đô thị The Manor Central Park - Bitexco Nguyễn Xuyển

Khu đô thị The Manor Central Park - Bitexco Nguyễn Xuyển là tổ hợp dự án nhà ở chung cư cao cấp, biệt thự, liền kề, nhà phố (Shophouse) sang trọng và văn phòng nằm trải dài đến hơn 1km trên mặt đường Nguyễn Xuyển với khu đất rộng đến 90ha giáp bên cạnh và công viên Chu Văn An rộng đến 110m2. The Manor Central Park được quy hoạch xây dựng thành 17 tòa chung cư cao tầng, 1066 căn nhà thấp tầng (biệt thự đơn lập, song lập, nhà phố, nhà thương mại), cùng với 3,2ha sẽ dành cho khu trường học cao cấp (từ mẫu giáo tới cấp 3), một công viên trung tâm rộng 7ha, 5 cụm nhà trẻ nằm giữa các công viên ngón tay xen kẽ giữa các khu nhà ở thấp tầng và một trung tâm thương mại  lớn rộng gần 5ha.
Dự án The Manor Central Park nằm  tại mảnh đất "vàng", nơi có đền thờ danh nhân nổi tiếng Chu Văn An, đền thờ tướng Phạm Tu, chùa Quang Ân và có mặt tiền chạy dọc theo đường Nguyễn Xiển - một đại lộ mang tên nhà khoa học và chính trị gia nổi tiếng Nguyễn Xiển. The Manor Central Park hứa hẹn sẽ mang lại môi trường sống lý tưởng, nơi làm việc tiện nghi và khu kinh doanh sầm uất. Đây còn là nơi nghỉ ngơi thư giãn nhẹ nhàng và trung tâm giải trí sôi động. 


TỔNG QUAN DỰ ÁN



The Manor Central Park - Bitexco Nguyễn Xuyển là khu đô thị duy nhất dọc theo tuyến đường Vành đai này phát triển theo hướng đô thị sinh thái kiểu mẫu. Theo đó, thay vì tập trung xây dựng nhà ở với mật độ cao, Dự án có các công viên, quảng trường và hồ nước đan xen với các khu dân cư.

Điểm nhấn đặc biệt và cũng là điểm khác biệt lớn nhất của The Manor Central Park so với các khu đô thị khác của Hà Nội là một công viên trung tâm rộng 7ha kéo dài từ mặt đường Nguyễn Xiển xuyên suốt khu trung tâm đô thị theo trục Bắc Nam, kết nối với công viên Chu Văn An ở phía Nam. Công viên trung tâm sẽ tiếp tục lan tỏa theo trục Đông Tây với những quảng trường nhỏ và 5 công viên nhánh, tạo nên một màu xanh xuyên suốt khu đô thị The Manor Central Park.

The Manor Central Park được chủ đầu tư Bitexco đầu tư bài bản, có đầy đủ các loại hình căn hộ cao cấp như là: chung cư cao cấp, Duplex, Penhouse, Nhà phố (Shophouse), Biệt thự, liền kề.


1. Nhà Phố Thương Mại ( Shophouse )


Shophouse The Manor Central Park được chủ đầu tư xây dựng thành 4,5 - 5,5 tầng và 1 tầng hầm. Quý khách sở hữu một căn hộ nhà phố thương mại ( Shophouse ) quý khách có thể  mở một cửa hàng kinh doanh buôn bán, hay cho thuê toàn bộ mặt bằng tầng 1 (cộng cả tầng hầm và tầng lửng), tạo nguồn thu nhập ổn định khi gia đình sinh hoạt độc lập thoải mái tiện nghi ở 3 tầng trên.

Các loại căn hộ Shophouse:
+ Shophouse The Manor Bạch Kim (Shophouse Platinum) : 448,18m2;
+ Shophouse The Manor Vàng (Shophouse Gold): 410,44m2;
+ Shophouse The Manor Bạc (Shophouse Sliver): 285,44m2;

2. Biệt Thự Song Lập


Biệt thự song lập The Manor Central Park được thiết kế không gian sinh hoạt chung mở, chỗ để xe riêng, phòng ngủ chính rộng rãi, nhiều phòng riêng cho những gia đình đông người, cầu thang máy, phòng cho người giúp việc, thư viện, không gian trong và ngoài nhà hòa quyện.

Các loại căn hộ biệt thự song lập:
+ Biệt thự song lập The Manor Bạch Kim (Semi Detached Platinum): 448,18m2;
+ Biệt thự song lập The Manor Vàng (Semi Detached Gold): 413,5m2;

3. Biệt Thự Đơn Lập


Biệt thự đơn lập The Manor Central Park bao gồm 18 căn Bạch Kim và 3 căn biệt thự Kim Cương bao bọc bởi các dãy nhà xung quanh, được trang bị với tất cả các tiện nghi hàng đầu. Biệt thự Kim cương được xây dựng trên 300m2 đất trong quần thể 18 căn riêng biệt, bên cạch mọi tiêu chuẩn cao cấp, một công viên riêng biệt với hồ bơi, sân thể thao...

Các loại căn hộ biệt thự đơn lập:
+ Biệt thự đơn lập The Manor Kim Cương (Detached Diamond): 1029,42m2;
+ Biệt thự đơn lập The Manor Bạch Kim (Detached Platinum): 294 m2 – 468m2;

4. Nhà Liền Kề


Căn nhà liền kề tại The Manor Central Park được thiết kế với phong cách sống quốc tế hiện đại và tao nhã với những vị trí lý tưởng để quý khách có thể hòa mình vào các hoạt động đô thị nhộn nhịp hoặc một buổi tối yên tĩnh ở nhà.

Các loại nhà liền kề:
+ Nhà liền kề The Manor Bạch Kim (Townhouse Platinum): 354,93m2;
+ Nhà liền kề The Manor Vàng (Townhouse Gold): 297,71m2;

5. Chung cư cao cấp


Chung cư The Manor Central Park - Bitexco Nguyễn Xuyển đưa đến một tiêu chuẩn sống mới cho căn hộ chung cư tại Hà Nội. Từ sảnh, khu vực hành lang cho đến khoảng không gian xanh bên ngoài được thiết kế chọn lọc với chức năng cộng đồng cao. Quý khách được tận hưởng những tiện nghi hiện đại của tòa nhà, khu vực sân vườn xanh tốt sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho nhưng bữa tiệc BBQ ngoài trời với sự tham gia của cộng đồng cư dân.

Bể bơi trên tầng 3 được thiết kế đặc biệt với 1 mặt rộng mở nhìn về phía công viên trung tâm, và có thể được đóng hoặc mở thông qua hệ thống lam chắn điều khiển; cho phép quý khách mở khi ấm và đóng lại khi trời lạnh hay mưa. Ngoài ra, giữa khoảng không gian này là 2 tầng thương mại với các cửa hàng tiện ích, nhà hàng, dịch vụ phục vụ mỗi ngày.

Các loại căn hộ chung cư:
+ Căn hộ Studio: 43 - 45m2;
+ Căn hộ thường: 65 - 131m2;
+ Căn hộ sân vườn: 160 - 174m2 + sân vườn ( 43 - 76m2);
+ Căn hộ Duplex: 181 - 219m2 + sân vườn (57 - 60m2);

VỊ TRÍ


Khu đô thị The Manor Central Park - Bitexco Nguyễn Xuyển nằm kéo dài hơn 1km mặt đường Nguyễn Xuyển, nằm giữa hai quận là Hoàng Mai và Thanh Trì. Đây chính là đoạn đường ra cửa ngõ phía Tây Nam Hà Nội. Giáp bên cạnh là khu công viên cây xanh và khu tưởng niệm danh nhân Chu Văn An rộng đến 110ha.

Giới hạn khu đất The Manor Central Park:
+ Phía Bắc: giáp đường Nguyễn Xiển -vành đai 3;
+ Phía nam: giáp công viên Chu Văn An;
+ Phía Tây : giáp đại lô Chu Văn An đang hình thành;
+ Phía Đông: giáp khu đô thị Bắc Linh Đàm;

TIỆN ÍCH


Khu đô thị The Manor Central Park - Bitexco Nguyễn Xuyển có đầy đủ các tiện ích khép kín, hội tụ đầy đủ mọi yếu tố của một đô thị phức hợp, The Manor Central Park đáp ứng mọi sự mong đợi. Tất cả mọi dịch vụ tiện ích được bố trí trong bán kính phục vụ hợp lý. Từ các cụm trường mẫu giáo, tới trường trung học kết nối thuận tiên an toàn tới các khu dân cư. Từ tổ hợp Văn phòng tới trung tâm thương mại hay những dãy phố buôn bán, khu trung tâm thể thao và khu vui chơi ...

Tag: biệt thự bitexco nguyễn xiển, liền kề bitexco nguyễn xiển, chung cư bitexco nguyễn xiển, dự án bitexco nguyễn xiển, the manor central park, the manor nguyễn xiển, bitexco nguyễn xiển

• Cập nhật thông tin nhanh chóng, chính xác về dự án
• Cập nhật chính sách bán hàng, bảng giá mới nhất
• Thông tin về nhà mẫu, tiến độ xây dựng dự án
• Tư vấn chính xác, nhanh chóng, thuận tiện

Liên hệ

• Hotline 24/7: 0911 00 1198
• Email: eoslandvn@gmail.com
• Website: wWw.Eosland.com
• Địa chỉ: KĐT Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Lượt truy cập

Facebook

• Dự án: Nội thất căn hộ Ecopark Hưng Yên | thiết kế thi công Nội thất Eosland | dự án Sun Grand City Láng Hạ | dự án Apollo Luma | tư vấn Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Ocean Park | báo giá Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Smart City | thi công Thiết kế nội thất căn hộ Berriver Jardin | công ty Apollo Interior Design | báo giá Nội thất Feliz Homes Hoàng Mai | sáng tạo nhà thiết kế giá bánh trung thu thu hương | điểm bán bánh trung thu madame hương | bán madame hương | giá thu hương bakery