• KĐT Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • (+84) 0911001198
  • eoslandvn@gmail.com

23 September, 2016

Chung cư Sunshine Riverside Nam Thăng Long Tây Hồ view cầu Nhật Tân

Chung cư Sunshine Riverside Nam Thăng Long là tổ hợp dự án chung cư kết hợp với tiện ích nằm tại Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội; do Tập đoàn Sunshine Group đầu tư xây dựng tại khu đất rộng 1.2ha view sông Hồng và Cầu Nhật Tân đẳng cấp. Chung cư Sunshine Riverside Nam Thăng Long nằm trên dải đất ven sông Hồng đã trở thành một vùng đất đai trù phú và hội tụ vượng khí yên bình, chốn an cư phồn thịnh hiện diện một cuộc sống đẳng cấp và kiêu hãnh nơi cửa ngõ Thủ đô ngay bên bờ Nam sông Hồng.
Phối cảnh Chung cư Sunshine Riverside Nam Thăng Long

Chung cư Sunshine Riverside Nam Thăng Long Phú Thượng với tầm view không hạn chế ra Hồ Tây thơ mộng, sông Hồng hoài niệm và cây cầu Nhật Tân lung linh sắc màu bậc nhất Thủ đô, thừa hưởng tất cả những vẻ đẹp tự nhiên vốn có của quần thể thắng cảnh khu vực này, cũng như các điều kiện môi trường xanh thoáng đãng, trong lành lý tưởng.

DIỆN TÍCH CĂN HỘ 


- Căn hộ 2 phòng ngủ: 66 - 73 - 84 - 86 - 87 - 88m2
- Căn hộ 3 phòng ngủ: 102 - 119m2 
Mặt bằng Chung cư Sunshine Riverside Nam Thăng Long


TỔNG QUAN DỰ ÁN


Chung cư Sunshine Riverside Nam Thăng Long bên Cầu Nhật Tân được thiết kế thành 3 tòa tháp chung cư nằm trong tổng thể gồm trường học quốc tế, trung tâm vui chơi giải trí và cảnh quan xanh thân thiện.

Các căn hộ Sunshine Riverside được thiết kế đa dạng về cơ cấu diện tích, hợp lý về công năng sử dụng với ánh sáng gió tự nhiên được tận dụng tối đa. Do có lợi thế đặc biệt về vị trí, không gian cởi mở với tầm nhìn không hạn chế ra sông Hồng, Hồ Tây với những dải cảnh quan thơ mộng là giá trị vượt trội của các căn hộ Sunshine Riverside.
Quy hoạch Chung cư Sunshine Riverside Nam Thăng Long

Vị trí: Ô đất CT03A Khu đô thị Nam Thăng Long, Phú Thượng,  Tây Hồ, Hà Nội;
Chủ đầu tư: Sunshine Group;
Tổng mức đầu tư:2500 tỷ;
Tổng thầu thi công: Công ty Cổ phần ADG Holding;
Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Sunshine – Design;
Đơn vị tư vấn giám sát: Công ty Cổ phần CONICO Đầu tư Phát triển hạ tầng & Tư vấn xây dựng;
Diện tích khu đất: 11.953 m2;
Diện tích xây dựng: 3.773 m2;
Số tầng cao: 31434 tầng;
Tầng hầm: 02 tầng
Tổng số căn hộ:932 căn
Khởi công: Quý IV/2016;
Dự kiến bàn giao: Quý IV/2018.

Với giải pháp thiết kế bền vững, nghiên cứu sự giao hòa giữa không gian ở và tiện nghi sống hữu ích, Chung cư Sunshine Riverside Nam Thăng Long kiến tạo một quần thể vượt lên những lợi thế sẵn có, thiết lập một không gian sống thượng lưu đẳng cấp an lành. Không gian sống xanh chung cư Chung cư Sunshine Riverside được đặc biệt chăm chút với màu xanh của mặt nước, cây lá và sắc hoa tươi tắn hiện diện ở hầu khắp mọi nơi, không chỉ ở dưới mặt đất mà còn được bố trí trên các tầng cao, tạo nên những khoảng không gian thư giãn, nâng tầm giá trị của căn hộ.
Quảng trường Chung cư Sunshine Riverside Nam Thăng Long

Điểm nhấn độc đáo dễ nhận thấy nhất của Sunshine Riverside Nam Thăng Long là trường học quốc tế (tiêu chuẩn 5 sao, liên cấp 1 - 2) được xây dựng ngay trong khuôn viên dự án. Với lứa tuổi mầm non, tại tầng 1 của các tòa chung cư được bố trí nhà trẻ, bên cạnh các tiện ích sinh hoạt như shophouse, nhà hàng…

VỊ TRÍ 


Chung cư Sunshine Riverside Nam Thăng Long Toạ lạc ngay chân cầu Nhật Tân phía bờ Nam sông Hồng, trên mảnh đất Phú Thượng trong khu đô thị Nam Thăng Long nổi tiếng với những gốc đào cổ, khu vực bờ Nam (bên bồi) của ngã ba sông Hồng - sông Đuống thuộc dải đất Phú Thượng - Nhật Tân quanh Hồ Tây chính là “Đầu rồng”, nơi sinh khí ngưng tụ và có các yếu tố cát tường được xem là đẹp nhất Hà Nội về phương diện phong thủy.
Vị trí Chung cư Sunshine Riverside Nam Thăng Long

Chung cư Sunshine Riverside nằm trong tổng thể khu đô thị Ciputra Nam Thăng Long được đánh giá là một trong những khu đô thị đẳng cấp nhất Hà Nội hiện nay, thông qua giá trị tổng thể về chất lượng sống và các dịch vụ hoàn hảo. Mặt khác, đây còn là nơi quy tụ một cộng đồng cư dân giàu có và văn minh - những giá trị hữu hình tạo nên đẳng cấp của một khu an cư thượng lưu.

TIỆN ÍCH


Chung cư Sunshine Riverside Nam Thăng Long với toàn bộ các tiện ích và dịch vụ cao cấp phục vụ đời sống cư dân đều được tích hợp hết sức thông minh và hiệu quả hợp lý. Đặc biệt, không gian dành cho sinh hoạt cộng đồng rất được chú trọng trong quy hoạch và thiết kế, mang tầm đẳng cấp quốc tế. Những tiện ích như là: bể bơi, nhà hàng, siêu thị, nhà trẻ, shophouse, khu sinh hoạt cộng đồng ...
Tiện ích Sunshine Riverside Nam Thăng Long

Khu phố mua sắm Sunshine Riverside nhộn nhịp với loại hình shophouse là một trong những điểm hấp dẫn của dự án, vừa tạo ra tính đa dạng và linh hoạt trong việc cung cấp các loại hình dịch vụ cho cộng đồng cư dân.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN

    Họ & Tên
    Số điện thoại
    Email (nếu có)
    Địa chỉ liên hệ
    Bạn quan tâm loại căn hộ nào?
    Ý kiến của bạn?



Tag: sunshine nam thăng long, sunshine tây hồ, sunshine hồ tây, sunshine phú thượng, chung cư sunshine riverside nam thăng long, chung cư sunshine riverside, chung cư sunshine riverside phú thượng, chung cư sunshine riverside nhật tân, chung cư sunshine riverside hồ tây, tân hoàng minh lạc long quân phú thượng

• Cập nhật thông tin nhanh chóng, chính xác về dự án
• Cập nhật chính sách bán hàng, bảng giá mới nhất
• Thông tin về nhà mẫu, tiến độ xây dựng dự án
• Tư vấn chính xác, nhanh chóng, thuận tiện

Liên hệ

• Hotline 24/7: 0911 00 1198
• Email: eoslandvn@gmail.com
• Website: wWw.Eosland.com
• Địa chỉ: KĐT Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Lượt truy cập

Facebook

• Dự án: Nội thất căn hộ Ecopark Hưng Yên | thiết kế thi công Nội thất Eosland | dự án Sun Grand City Láng Hạ | dự án Apollo Luma | tư vấn Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Ocean Park | báo giá Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Smart City | thi công Thiết kế nội thất căn hộ Berriver Jardin | công ty Apollo Interior Design | báo giá Nội thất Feliz Homes Hoàng Mai | sáng tạo nhà thiết kế giá bánh trung thu thu hương | điểm bán bánh trung thu madame hương | bán madame hương | giá thu hương bakery